Tiêu điểm tháng
 
Quan điểm của bạn về Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới?
Rất cần thiết
Cần thiết
Không cần thiết
 
 
Các doanh nghiệp hội viên
VIDEO

Chặt chân, chặt tay để trục lợi bảo hiểm

(Nguồn VTV.vn)

Nâng cao nhận thức của người dân về các loại hình bảo hiểm

(Nguồn HTV9)

Phóng Sự

Giải pháp ngừa rủi ro cho tương lai

(Nguồn VOV1.VOV.VN)

 
 
Ngày 22/1/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tên “SUN - Trọn Vẹn Ước Mơ” nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp tiết kiệm và bảo vệ toàn diện.
Ngày 08/01/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung mới (Universal Life) có tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi”. Đây là giải pháp bảo hiểm kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.
Ngày 20/9/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam (Prévoir Việt Nam) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ giáo dục Khang An Thành Tài trong chuỗi các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Ngày 20/04/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên “Phúc Bảo An Khang mở rộng".
Generali Việt Nam vừa chính thức giới thiệu giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm VITA - Bảo An toàn diện mang đến cả quyền lợi bảo vệ trước bệnh hiểm nghèo lẫn quyền lợi tiết kiệm, nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho khách hàng trước rủi ro bệnh hiểm nghèo không ngừng gia tăng.
Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức giới thiệu và triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính mới trên thị trường – “An Bình Thịnh Vượng”.
Với mong muốn đồng hành cùng mỗi phụ nữ Việt Nam trên chặng đường tới tương lai tươi sáng, Fubon Life Việt Nam tư vấn trực tiếp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho phụ nữ tại các văn phòng Tổng Đại lý trên toàn quốc, như sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm tăng cường quyền lợi nằm viện và phẫu thuật.
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm “Hoạch định Tài chính Tương lai” với hai sự lựa chọn dành cho khách hàng gồm “Định hướng Bền vững” và “Định hướng Gia tăng”.
Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Vita- sức khoẻ vàng với nhiều quyền lợi ưu việt về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với mức phí rất cạnh tranh.
Ngày 15/11/2016, Prudential đã mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm gia tăng bảo vệ được đính kèm vào sản phẩm Phú-Bảo Gia Thịnh Vượng.
Tập đoàn Prudential công bố bán 100% mảng tài chính tiêu dùng tại Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (PVFC) cho Công ty thẻ Shinhan (Shinhan Card), một công ty con thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan của Hàn Quốc với giá ước tính 151 triệu USD.
Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã quyết định dành tặng hơn 500 triệu đồng tiền phí bảo hiểm nhân thọ cho các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam.
Từ ngày 08/01/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam bắt đầu triển khai Biên nhận thu phí điện tử thay cho biên nhận giấy khi Khách hàng nộp phí trực tiếp cho Tư vấn viên. 
Ngày 19/01/2018, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại Tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phân phối của FWD nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước.
Đóng góp vào kết quả kinh doanh 2017 của Tập đoàn Bảo Việt cán mốc doanh thu ước gần 1,5 tỷ USD, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ghi nhận tổng doanh thu phí bảo hiểm ước tính trên 17.000 tỷ đồng, tăng trưởng 28% so với năm 2016, tiếp tục là một trong số thương hiệu dẫn đầu toàn thị trường.
Sáng ngày 22/09/2017, tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) đã diễn ra Lễ phát động “Hưởng ứng chương trình nâng cao nhận thức bảo vệ và chăm sóc mắt cho trẻ em tiểu học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh” và Ký kết thỏa thuận tài trợ giữa Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) cho dự án này.
Ngày 16/10/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam ) đã công bố kết quả kinh doanh Quý III năm 2017.
Để các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Trung thu, từ 01/10 đến 04/10/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) tổ chức chuỗi hoạt động trao quà, đón Tết Trung thu tại cả ba miền Tổ quốc với tổng giá trị 70 triệu đồng.
Ngày 30/8/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam Việt Nam (Aviva Việt Nam) đã tổ chức lễ chính thức ra mắt thương hiệu và công bố chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam.
Ngày 30/8/2017, tại Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Bảo hiểm (Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính) đã phối hợp cùng Viện Bảo hiểm và Tài chính Úc và New Zealand (ANZIIF) tổ chức Hội thảo tư vấn Khung tiêu chuẩn năng lực chuyên môn và khung chứng chỉ nghiệp vụ dành cho các Doanh nghiệp Bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ.