Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BSH phối hợp với PTI thực hiện chương trình bảo hiểm sức khỏe SHB Care

Mới đây, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện đã phối hợp cùng Tổng Công ty Bảo hiểm BSH cho ra đời sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Ngân hàng SHB với tổng mức giới hạn bảo hiểm cho toàn đơn lên tới 1.457.900.000.000 đồng và giá trị trả cao nhất có thể lên tới 10 tỷ 500 triệu đồng. Đây là một trong những hợp đồng bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên với giá trị khá cao và được hưởng những chính sách chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

BSH phối hợp với PTI thực hiện chương trình bảo hiểm sức khỏe SHB Care

Đại diện Ngân hàng SHB cho biết: Với phương châm con người là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định sự thành công của doanh nghiệp, Ngân hàng SHB đã quyết tâm phải thực hiện chương trình SHB Care cho toàn bộ cán bộ, nhân viên của hệ thống. Và SHB cũng đã chọn những đối tác hết sức tin cậy, là những những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam để triển khai chương trình này.

SHB Master Care và SHB care là hai sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Để các cán bộ nhân viên của SHB có thể hiểu và sử dụng đúng các quyền lợi của mình. Bảo hiểm PTI và Bảo hiểm BSH phối hợp với công ty Insmart đã có buổi trao đổi chia sẻ toàn bộ thông tin và giải đáp thắc mắc về quyền lợi bảo hiểm với các cán bộ, nhân viên của Ngân hàng SHB.

Nhân viên của Ngân hàng SHB sẽ được bảo hiểm toàn diện trước các rủi ro như tai nạn (24/24h), ốm đau, bênh tật và kể cả trong trường hợp bị tử vong. Với SHB Care cho phép CBNV sử dụng các dịch vụ y tế cao cấp tại các bệnh viện đạt tiêu chuẩn Quốc tế ở Việt Nam như: Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội), và Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Thu Cúc , hay dịch vụ sinh con cao cấp tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế như Vinmec, Hồng Ngọc và hầu hết các cơ sở y tế uy tín tại Việt Nam .