Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo Long và MSH phối hợp ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

Ngày 10/8/2017, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) đã chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp mang tên “Asia Care Plus Vietnam” dành cho đối tượng là các chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, các lãnh đạo doanh nghiệp và những cá nhân đang có nhu cầu đặc biệt về bảo hiểm sức khỏe cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo Long và MSH phối hợp ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

Ông Phan Quốc Dũng, Tổng Giám đốc Bảo Long cho biết: “Trong bối cảnh nhiều công ty bảo hiểm ở Việt Nam đang dè dặt với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi vẫn tự tin triển khai sản phẩm này, với sự hợp tác của đối tác tuyệt vời của chúng tôi, MSH.”

 Ông Paul-Dominique Vacharasinthu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của MSH chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng khi cùng Bảo Long phối hợp tạo ra thêm nhiều giá trị mới cho khách hàng. Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng đạt được ước mơ và nguyện vọng của mình.”

MSH là công ty chuyên thiết kế các chương trình bảo hiểm sức khỏe, đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Thái Lan… với hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo hiểm sức khỏe quốc tế. Hiện tại, MSH là 1 trong top 5 công ty dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe quốc tế toàn cầu, với 330.000 khách hàng tham gia bảo hiểm trải đều tại 194 quốc gia. MSH đã xây dựng được Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7 được thực hiện bởi lực lượng nhân viên đa quốc tịch thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng đặt tại Bangkok.