Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Người Việt Nam đầu tiên giành giải Quán quân toàn cầu trong cuộc thi Luật và Quy chế bảo hiểm năm 2017

Bà Hoàng Hương Xuân đến từ Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam trở thành người Việt Nam đầu tiên vinh dự đạt ngôi vị quán quân trong kỳ thi Luật và Quy chế bảo hiểm thế giới năm 2017 do Hiệp hội LOMA tổ chức. (Hiện nay, Bà đang công tác tại Trung tâm Dịch vụ Bảo hiểm, thuộc Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam).

Người Việt Nam đầu tiên giành giải Quán quân toàn cầu trong cuộc thi Luật và Quy chế bảo hiểm năm 2017

Đại diện truyền thông cấp cao của Hiệp hội bảo hiểm nhân thọ thế giới LOMA cho biết, với tổng số điểm gần như tuyệt đối, bà Hoàng Hương Xuân, thành viên của Hiệp hội quản lý bảo hiểm nhân thọ (FLMI – Fellow, Life Management Institute) đã xuất sắc đạt ngôi vị Quán Quân toàn cầu kỳ thi Luật và Quy chế bảo hiểm thế giới năm 2017; Giải Á Quân thuộc về thành viên đến từ Công ty Bảo hiểm của Mỹ.

Với thành tích vượt trội này, bà Xuân được mời tham dự Hội nghị vinh danh thường niên của Hiệp hội LOMA tại thành phố Vancouver, Canada từ ngày 5 – 7/9/2018. Hội nghị này được tổ chức nhằm vinh danh các thành viên đã đạt các học vị của LOMA có điểm số cao nhất đồng thời cũng thảo luận các chủ đề “nóng” đang diễn ra và có sức ảnh hưởng đến ngành dịch vụ tài chính. Chương trình sẽ bao gồm phần trình bày của các diễn giả, phần thảo luận tự do về các chủ đề và tiệc vinh danh.

Được biết, chương trình Luật và Quy chế bảo hiểm bao gồm 10 khóa học hàm thụ, cung cấp những kiến thức toàn diện về bảo hiểm nhân thọ và các luật lệ, quy chế áp dụng trong ngành do Hiệp hội LOMA, một tổ chức hàng đầu thế giới về giáo dục bảo hiểm tổ chức. Theo nhận xét của Bà Xuân,  thị trường bảo hiểm tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhằm bắt kịp các xu hướng của ngành bảo hiểm thế giới, nhân sự trong ngành nên tham gia và hoàn tất các chương trình học thuật của LOMA để từ đó có nền tảng kiến thức vững chắc, và tự tin phát triển con đường sự nghiệp trong ngành tài chính bảo hiểm.

LOMA (Life Office Management Association) là học viện quản trị bảo hiểm nhân thọ tổ hàng đầu thế giới chuyên trách tổ chức các kỳ thi uy tín và cấp bằng học vị chứng nhận kiến thức trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ trên toàn cầu và cam kết luôn đồng hành cùng các công ty thành viên hoạt động trong ngành tài chính và bảo hiểm trong sứ mệnh nâng tầm kỹ năng quản lý – điều hành thông qua việc đào tạo và phát triển các chuyên gia cấp cao, chia sẻ thông tin khảo sát thị trường cũng như các thông tin khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.