Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Generali Việt Nam nâng điểm đóng phí qua Payoo lên hơn 3.000

Đại diện Generali cho biết, sau hơn một tháng triển khai hình thức đóng phí bảo hiểm qua Payoo đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng về một kênh đóng phí thuận tiện có thể thực hiện trong và ngoài giờ hành chính, xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần.

Generali Việt Nam nâng điểm đóng phí qua Payoo lên hơn 3.000 Ảnh minh họa

Chia sẻ từ một trong những khách hàng đầu tiên của Generali Việt Nam đóng phí qua Payoo, chị N.T.N.D cho hay: “Hình thức đóng phí bảo hiểm qua Payoo mới của Generali rất tiện và lợi. Vì tôi có thể đóng phí bảo hiểm ngay tại cửa hàng gần nhà mà không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào”.

Để quảng bá và khuyến khích khách hàng trải nghiệm hình thức đóng phí mới này nhiều hơn, Generali Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Đóng phí nhanh tay – Nhận ngay Top-Up” kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6/2018. Theo đó, 2.000 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên thực hiện giao dịch tại các điểm thanh toán của Payoo sẽ được nhận ngay 50.000đ top-up điện thoại vào số thuê bao của chủ hợp đồng. Nhân dịp này, công ty chính thức mở rộng số lượng điểm giao dịch từ 2.000 điểm tăng lên hơn 3.000 điểm giao dịch.

Được biết, bên cạnh việc đa dạng các hình thức dịch vụ, Generali Việt Nam còn nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những cải tiến đột phá như việc ra mắt ứng dụng GenClaims; cho phép khách hàng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng trên điện thoại chỉ mất 5 phút và nhận được kết quả phản hồi trong vòng 30 phút. Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt (tháng 3/2018), ứng dụng này được đánh giá đã tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực bồi thường bảo hiểm và hơn hết mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của Generali.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trong tâm”, tại Generali, tất cả các hoat động từ xây dựng kênh phân phối, phát triển nguồn nhân lực, thiết kế sản phẩm, dịch vụ khách hàng… đều có một điểm chung là đơn giản nhất ở mức có thể, nhưng phải hiệu quả và mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Nhờ vậy, uy tín thương hiệu của công ty đã và đang được khẳng định bằng việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng công ty bảo hiểm nhân thọ phục vụ khách hàng tốt nhất – Việt Nam 2017 do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh trao tặng; Giải thưởng Rồng Vàng 2017 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn cho hạng mục “Dịch vụ khách hàng chất lượng tốt nhất”./.