Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MIC thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm đối với gia đình em sinh viên Lê Nhật Hào bị sát hại

Sáng ngày 26/10/2018, Đoàn cán bộ Tổng Công ty Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm đối với gia đình em sinh viên Lê Nhật Hào bị thanh niên 15 tuổi giết người, cướp tài sản.

MIC thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm đối với gia đình em sinh viên Lê Nhật Hào bị sát hại

Em Lê Nhật Hào đang là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, là Bí thư Đoàn của lớp. Do hoàn cảnh khó khăn, sau giờ học Nhật Hào chạy xe GrabBike để mưu sinh và phụ giúp gia đình. Trưa ngày 19/10/2018, người dân khu dân cư Phong Phú 2, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh (TP.HCM) phát hiện thi thể em sinh viên Lê Nhật Hào mặc áo GrabBike tử vong với nhiều vết thương, trong bụi cây ven đường nên đã báo chính quyền địa phương. 

MIC với trách nhiệm xã hội, cộng đồng trong hoạt động sản xuất kinh doanh luôn là chỗ dựa vững chắc cho khách hàng. Ngay sau khi nhận được thông báo từ Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM, Tổng Công ty Bảo hiểm Quân Đội (MIC) đã khẩn trương hoàn thiện thủ tục và thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong thời gian sớm nhất đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc động viên người thân cố gắng vượt qua mất mát này. Đại diện gia đình, ông Hòa (bố của nạn nhân) đã rất xúc động khi nhận số tiền bồi thường từ MIC.”