Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tới các khách hàng nữ chương trình khuyến mại Gửi ngàn yêu thương, rộn ràng ưu đãi khi mua bảo hiểm sức khỏe tại website www.baohiemtructuyen.com.vn từ ngày 04/03/2019 đến ngày 08/03/2019.

BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Theo đó, khách hàng là nữ giới sẽ được giảm ngay 15% phí khi đặt mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An và bảo hiểm viện phí tại website www.baohiemtructuyen.com.vn trong thời gian diễn ra chương trình.

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trên sẽ chi trả cho khách hàng trong trường hợp không may gặp những rủi ro sức khỏe thuộc phạm vi bảo hiểm như ốm đau, bệnh tật, tai nạn dẫn đến việc đi khám hoặc nằm viện nội trú tại các bệnh viện và phòng khám hợp pháp trên toàn quốc. Ngoài các quyền lợi chính của sản phẩm, tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể tham gia thêm các quyền lợi bổ sung thai sản và điều trị răng. Đặc biệt, khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm, đồng thời, được hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại hơn 80 bệnh viện, cơ sở y tế tiên tiến và hiện đại hàng đầu tại các tỉnh/thành phố có liên kết với BIC. Tổng mức chi trả bảo hiểm lên tới 1 tỷ đồng.

BIC là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai kênh bán bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm qua kênh trực tuyến, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với một kênh bán hàng chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn tại website www.baohiemtructuyen.com.vn. Cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về quyền lợi, phí bảo hiểm, hướng dẫn bồi thường…; thanh toán online đơn giản, nhanh chóng thông qua các phương thức đa dạng như: chuyển khoản, thẻ quốc tế visa-master, thẻ nội địa, ví điện tử…; có thể đăng ký nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử (với giá trị pháp lý tương đương với Giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng) qua email trong vòng 30 phút sau khi thanh toán hoặc đăng ký nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm bản cứng tận nhà trong vòng 01 ngày làm việc.

NC