HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
“VITA - Lá Chắn Vàng” – Sản phẩm mới của Generali Việt Nam
Ngày 10/9/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali) đã chính thức ra mắt sản phẩmbảo hiểm ung thư “VITA - Lá Chắn Vàng” giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.

“VITA - Lá Chắn Vàng”được phát triển trên tiêu chí "đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm"với các quyền lợi ưu việt vượt trội như: quyền lợi đóng phí 1 lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành.

Ngoài ra, với lựa chọn Hoàn Phí, khách hàng nhận lại 100% phí bảo hiểm đã đóng tại thời điểm hợp đồng đáo hạn nếu không mắc bệnh ung thư. Đây là quyền lợi đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu với bảo hiểm ung thư. Mặt khác, khách hàng có thể chủ động lên kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn với Quyền lợi Hỗ trợ mất/ giảm thu nhập và Quyền lợi Tử vong do tai nạn.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể tham gia, VITA - Lá Chắn Vàng được thiết kế với mức phí rất rẻ. Khách hàng có thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm.Quyền lợi chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt “VITA- Lá Chắn Vàng”, bà Tina Nguyễn,Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Theo báo cáo gần nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam nằm trong nhóm các nước có tỉ lệ mắc bệnh ung thư cao thứ hai trên thế giới. Tỉ lệ này ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi. Theo kết quả nghiên cứu do Viện Nghiên cứu Sức khỏe toàn cầu George,55% bệnh nhân ung thư tại Việt Nam bị cạn kiệt về tài chính hoặc tử vong chỉ trong vòng 12 tháng sau khi phát hiện bệnh. Rõ ràng, ung thư không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tạo ra gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Với “VITA - Lá Chắn Vàng”, chúng tôi mong muốn được chia sẻ gánh lo với khách hàng của mình và đồng hành cùng họ trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 7 năm hoạt động, Generali ViệtNam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 chi nhánh và văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa), phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, và nhanh chóng đạt vị trí Top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Ngọc Châm