HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
'Quà trọn yêu thương' của Prudential dành cho người xem gia đình là số 1
Suất học bổng trị giá 500 triệu đồng từ chương trình khuyến mại 'Quà trọn yêu thương' của Prudential dành cho 5 khách hàng luôn xem gia đình là ưu tiên số 1.

Chia sẻ tin vui bất ngờ đầu năm cùng gia đình

Chương trình khuyến mại Quà trọn yêu thương của Prudential đã tìm được 5 chủ nhân may mắn của giải nhất: suất học bổng trị giá 500 triệu đồng. Họ hiện sinh sống tại nhiều địa phương trên cả nước gồm Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Lâm Đồng và Bạc Liêu.

Dù đang làm việc trong vai trò kế toán, trưởng phòng đào tạo, người kinh doanh riêng hay công nhân hợp tác xã, tất cả đều rất ngạc nhiên khi biết tin mình trúng giải cao nhất từ chương trình này.

Chị Phạm Thị Diệu Thúy (44 tuổi, Hà Nội) kể lại: "Nghe tin mình được giải nhất lúc đang làm việc, tôi vừa bất ngờ vừa xúc động. Sau đó, tôi nhắn tin ngay cho chồng. Anh ấy không thể tin nổi và cứ tưởng tôi nói đùa, các con ở nhà cũng tưởng mẹ đùa vì mẹ chưa bao giờ trúng thưởng món gì cả".

Trong tâm trạng ngỡ ngàng và mừng rỡ, chị Nguyễn Thị Bình (33 tuổi, Lâm Đồng) nhanh chóng chia sẻ tin vui với chồng và nhận được phản hồi tương tự khi anh hỏi đi hỏi lại rằng "Có phải không? Thật không vậy?" vì vẫn nửa tin nửa ngờ. Riêng anh Phí Đức Phú (25 tuổi, Hải Dương) bộc bạch ngắn gọn về cảm nhận vào giây phút đón nhận tin vui: "Cảm giác thật tuyệt vời!". Anh cũng ngay lập tức nói cho vợ mình biết sau khi nhận được thông báo trúng thưởng.

Tất cả chủ nhân may mắn của 5 giải thưởng cao nhất cũng không quên gửi đến Prudential lời cảm ơn chân thành vì đã mang lại niềm vui cho bản thân họ và gia đình. Đối với họ, món quà này thực sự là một bất ngờ lớn đầu năm mới và gieo những mầm hi vọng cho một tương lai mới vững chãi hơn.

Dành tặng "Quà trọn yêu thương" cho người thân

Làm việc trong các ngành nghề khác nhau nhưng 5 khách hàng may mắn trên đều gặp nhau ở điểm chung lớn nhất: họ luôn xem gia đình là số 1. Tham gia sản phẩm bảo hiểm đúng vào dịp Prudential tổ chức chương trình khuyến mại Quà trọn yêu thương với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, họ không đặt nặng kỳ vọng sẽ giành giải thưởng dù lớn hay nhỏ mà mong muốn trước tiên của họ chính là gia đình luôn mạnh khỏe và được bảo vệ vững chắc sau này.

Khi được hỏi về dự định sử dụng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng, cả năm người bật mí rằng họ sẽ san sẻ giải thưởng với người thân và dành dụm vào việc học hành của con cái. Đặc biệt, chị Diệu Thúy, anh Đức Phú và anh Nguyễn Hữu Tâm (41 tuổi, Bạc Liêu) còn trích một phần từ giải thưởng để mua thêm sản phẩm bảo hiểm nữa của Prudential cho gia đình mình.

"Giải thưởng này đã mang đến may mắn và niềm vui lớn đầy bất ngờ cho bản thân tôi cũng như gia đình ngay đầu năm mới" - Anh Nguyễn Hữu Tâm (31 tuổi, Bạc Liêu) chia sẻ tại chương trình. 

Như anh Tâm chia sẻ, anh đã sở hữu 3 hợp đồng bảo hiểm của Prudential, nhận được phần thưởng, anh liền mua ngay một gói bảo hiểm nữa cho con của mình để chuẩn bị tương lai cho bé du học sau này.

Có thể thấy, quyết định mua sản phẩm bảo hiểm của họ cũng xuất phát từ ý nguyện bảo vệ gia đình, mang đến một tương lai tốt đẹp hơn cho tổ ấm. Đến lúc tình cờ trúng thưởng, người đầu tiên họ muốn chia sẻ tin vui lẫn giải thưởng vẫn là các thành viên thân thuộc trong nhà.

Tinh thần "gia đình là số 1" ấy rất hài hòa với nỗ lực lan tỏa niềm vui cũng như vun đắp thêm yêu thương trong tổ ấm mà Prudential muốn gửi đến khách hàng qua chương trình khuyến mại lần này.

Không chỉ tích cực giúp đỡ khách hàng bảo vệ tương lai tài chính vững vàng, Prudential còn mang đến niềm vui lớn đầu năm mới cho các gia đình Việt với những giải thưởng giá trị và ý nghĩa từ chương trình Quà trọn yêu thương. Qua đó, Prudential ngày càng được khách hàng tin tưởng và không ngừng hoàn thiện hành trình "Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu".

Được Prudential triển khai trên toàn quốc từ 09-10 đến 31-12-2018 với tổng giá trị lên đến 11 tỉ đồng, chương trình khuyến mại "Quà trọn yêu thương" khép lại đầy thành công.

Trong gần 3 tháng, có hơn 23.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ tham gia chương trình, gần 52.000 mã số dự thưởng và toàn bộ 7.000 quà tặng liền tay tìm thấy chủ nhân. Sau buổi quay số trúng thưởng diễn ra hôm 09-01, Prudential đã xác định được các khách hàng may mắn nhận 5 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng và 100 máy lọc nước Unilever trị giá 12,5 triệu đồng.

Ngoc Châm biên tập