HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Manulife Việt Nam gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số
Manulife Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong danh sách những Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Đây là kết quả khảo sát năm 2018, do Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Intage thực hiện.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam giữ vững vị trí dẫn đầu ngành dựa trên các tiêu chí về sự hài lòng của người lao đông về môi trường làm việc lý tưởng, đội ngũ nhân lực hiệu quả nhằm đẩy mạnh sự gắn kết nhân viên trong thời đại công nghệ số.

Chia sẻ tại sự kiện trao giải Top 100 Vietnam Best Place to Work, bà Đàm Xuân Thủy – Giám đốc Khối Nhân sự cho biết: "Nuôi dưỡng nhân tài là một trong những chiến lược mũi nhọn phát triển con người của chúng tôi. Tại Manulife, nhân tài luôn được phát triển bằng việc nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng mềm cần thiết khác thông qua chương trình Thúc đẩy sự sẵn sàng và Năng lực lõi (SPARK) cho đội ngũ nhân sự kế thừa và chương trình phát triển Năng lực cốt lõi (Core Program) cho đội ngũ nhân viên tiềm năng (HIPO).

Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng phát triển nhân tài trẻ nhằm xây dựng nguồn lãnh đạo trong tương lai qua chương trình Quản trị viên tập sự đã được triển khai từ năm 2015. Chương trình đã tạo cơ hội trải nghiệm hữu ích cho các thành viên ở các lĩnh vực khác nhau và được luân chuyển sang các nước trong khu vực Châu Á”.

“Chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam đang phát triển đúng với sự kỳ vọng và mong đợi của nhân viên, được thể hiện qua Điểm số đo lường Mức độ Gắn kết Nhân viên là 81%, điểm số cao nhất tại thị trường Việt Nam và dẫn đầu Manulife Châu Á" - Giám đốc Đàm Xuân Thủy khẳng định.

Manulife Việt Nam nâng cao uy tín thương hiệu tuyển dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phát triển nhân viên và tạo điều kiện cho nguồn nhân lực tài năng được phát huy tốt nhất.

Bên cạnh đó, Công ty liên tục duy trì các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên như Manulife Care tập trung vào 3 nhóm hoạt động chính là: chăm sóc sức khỏe định kỳ - nâng cao, phát triển lối sống khỏe mạnh toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần và các chương trình bảo hiểm nhân thọ dành cho nhân viên.

Với sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đặc biệt chú trọng vào việc gia tăng lợi ích cho nhân viên bằng các chương trình bảo hiểm hưu trí tự nguyện, ưu đãi phí khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của công ty nhằm đảm bảo mọi nhân viên đều có được sự an tâm về tài chính.

Ngoài ra, Manulife Việt Nam còn là tổ chức thúc đẩy sự chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong và ngoài công ty. Điều này được minh chứng bằng các chương trình đào tạo được xây dựng và thiết kế phù hợp theo nhu cầu của nhân viên dựa trên nền tảng công nghệ số tiên tiến. Tại Manulife Việt Nam, tất cả nhân viên đều có thể học và tự học mọi lúc, mọi nơi ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau. Đồng thời, trong năm 2018, Manulife Việt Nam đã thực hiện sự đổi mới toàn diện từ thiết kế văn phòng làm việc hiện đại hơn đến việc giới thiệu những giá trị cốt lõi mới nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên tuyệt vời hơn.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Manulife Việt Nam đang hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về phương diện kỹ thuật số và lấy khách hàng làm trọng tâm.

Vì thế, việc làm thế nào để toàn thể nhân viên cảm thấy tự hào về công ty, được gắn kết với mục tiêu chung của tập thể là rất cần thiết. Chỉ khi tất cả mỗi thành viên có chung niềm đam mê và trách nhiệm thì chúng ta mới thực hiện được mục tiêu chung của toàn công ty. Khi đó, sự gắn kết nhân viên sẽ tạo ra giá trị thiết thực bằng chính trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Nhân đây, tôi mong muốn chúc mừng và cảm ơn toàn thể nhân viên của Manulife Việt Nam đã đóng góp vào việc tái lập kỉ lục dẫn đầu Nơi làm việc Tốt nhất ngành bảo hiểm Việt Nam.”