HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
MAP Life chi trả hơn 2,4 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng
Ngày 28/5, MAP Life đã phối hợp cùng đối tác kinh doanh là NCB chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng không may qua đời do bệnh hiểm nghèo.

Đây là khách hàng tín dụng của Ngân hàng Quốc Dân (NCB), đồng thời là khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Map Life từ ngày 12/12/2017.

Sau 10 tháng tham gia bảo hiểm của MAP Life, khách hàng này không may qua đời do bệnh hiểm nghèo. Ngay khi nhận được thông tin, MAP Life đã phối hợp cùng NCB nhanh chóng tiến hành các thủ tục thẩm định và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 2,4 tỷ đồng, bao gồm giá trị khoản dư nợ gốc và dư nợ lãi của khoản vay của khách hàng này tại ngân hàng NCB.

"Cũng như nhiều trường hợp khác, việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm ngày hôm nay cho thấy MAP Life luôn sẵn sàng và kịp thời hợp tác với đối tác để thực hiện trách nhiệm, theo đúng các cam kết trong hợp đồng bảo hiểm, bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống", ông Khamsaya Soukhavong, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc MAP Life chia sẻ.

Đến nay, sau 14 năm hoạt động tại Việt Nam, MAP Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp với tổng trị giá lên đến 1.400 tỷ đồng.

Theo VnExpress