HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019
Ở cả hai mảng bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Tập đoàn Bảo Việt là công ty được Vietnam Report xếp thứ hạng đầu tiên về uy tín trong năm 2019.

Ngày 28/6/2019, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019 ở hai mảng bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ.

Đáng chú ý ở cả hai mang này, Tổng Công ty Bảo Việt đều là tổ chức xếp hạng Top đầu về uy tín. Trong mảng bảo hiểm nhân thọ, 5 công ty được đánh giá uy tín nhất năm 2019 là: Bảo Việt, Prudential, AIA, Dai-ichi và Manulife.

Xếp thứ hạng tiếp theo là các tên tuổi như: Chubb Việt Nam, Sun Life Việt Nam, Hawha Life, Cathay Life và Mirea Asset Prévoir.

Về mảng bảo hiểm phi nhân thọ, giữ ba vị trí uy tín đầu tiên là Bảo Việt, PVI và PG Insurrance. Dưới đó là các tên tuổi như Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo Minh, BIC, VietinBank Insurance, MIC, Liberty Insurance, VNI.

Theo Vietnam Report, uy tín của các công ty bảo hiểm được đánh giá lượng hóa một cách khách quan và độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding và khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm được thực hiện trong tháng 5 – 6/2019.

Theo Kinh tế và tiêu dùng