HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam mang Tết Trung Thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận
Mới đây, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tặng 135 suất học bổng và bánh Trung Thu trị giá 27 triệu đồng, mỗi suất 200.000 đồng, cho các học sinh tại Điểm trường 2 - trường Tiểu học Sông Dinh, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Ngày 12/9/2019, nhân dịp Hội nghị Nhân viên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam được tổ chức tại tỉnh Bình Thuận, Công ty đã kết hợp triển khai chương trình “Trung Thu yêu thương” - tặng 135 suất học bổng và bánh Trung Thu trị giá 27 triệu đồng, mỗi suất 200.000 đồng, cho các học sinh tại Điểm trường 2 - trường Tiểu học Sông Dinh, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Bên cạnh trao học bổng và bánh Trung Thu, tập thể nhân viên của Công ty còn tổ chức chương trình sinh hoạt vui Tết Trung Thu cho các em nhỏ trường Tiểu học Sông Dinh, làm vệ sinh các phòng học và sân trường, trồng 50 cây xanh khu vực hai bên cổng trường và trong sân trường. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động của chương trình “Trung Thu yêu thương” là 40 triệu đồng.