HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Singapore - Công ty Bảo hiểm Chubb hợp tác với Grab để đối phó với dịch virus Corona chủng mới
Ngày 19/2/2020, Công ty Bảo hiểm Chubb vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với đối tác lâu dài Grab, thông qua Chi nhánh bảo hiểm GrabInsure, để cung cấp quyền lợi Chăm sóc tài xế miễn phí cho tất cả các tài xế và đối tác giao hàng của Grab theo chế độ bảo hiểm Nghỉ phép lâu dài của tập đoàn.

Theo đó, chế độ này mang lại khoản thanh toán tổng cộng 1.000 dollar Singapore cho các tài xế của Grab, những người đã tình nguyện cung cấp dịch vụ GrabCare hoặc 500 dollar Singapore cho tất cả các tài xế và đối tác giao hàng khác trong trường hợp họ được chẩn đoán bị mắc dịch virus Corona chủng mới (COVID) -19. Chế độ này bắt đầu được áp dụng cho tất cả các đối tác tài xế và giao hàng Grab tại Singapore, từ ngày 19/2 đến ngày 19/3/2020.

Sáng kiến chung này là để hỗ trợ các tài xế tự thuê và các nhà cung cấp dịch vụ giao thức ăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và đi kèm với danh sách các biện pháp bảo vệ thu nhập mà Grab đã công bố trước đó.

Ông Scott Simpson, Chủ tịch Quốc gia của Chubb Singapore phát biểu: “Hoạt động kinh doanh bảo hiểm tập trung vào việc hỗ trợ cho những người được bảo hiểm trong những lúc cần thiết và đây là điều cốt lõi cho những cam kết của chúng tôi. Trong trường hợp này, với tỷ lệ lây lan, phát triển của COVID- 19, chúng tôi muốn đảm bảo với các tài xế và giao hàng của Grab rằng, họ có thể tin tưởng vào chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này”.

Ông Tom Duncan, Trưởng bộ phận Bảo hiểm của Grab cho biết: “Ưu tiên hàng đầu của Grab là luôn chăm sóc một cách chu đáo các tài xế và đối tác giao hàng, nhất trong giai đoạn đầy bất trắc hiện nay. Chúng tôi rất yên tâm khi Chub – là đối tác lâu năm của chúng tôi – đã có những ứng phó rất kịp thời ngay sau khi dịch COVID-19 bùng phát. Hiện tại Chubb đang hợp tác với GrabInsure để cung cấp chế độ Chăm sóc tài xế miễn phí. Lái xe và đối tác giao hàng của chúng tôi sẽ có thể được hưởng bảo hiểm bổ sung ngay lập tức, mà không cần thêm bất cứ hành động nào. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp họ yên tâm hơn khi họ tiếp tục thực hiện công việc của mình”.

Chubb là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất thế giới. Với hoạt động tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, Chubb cung cấp bảo hiểm thương mại, tài sản cá nhân và thương vong, tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho một nhóm khách hàng đa dạng. Là một công ty bảo lãnh phát hành, Chubb đánh giá, đảm nhận và quản lý rủi ro với sự thấu hiểu và kỷ luật. Chubb phục vụ và chi trả các yêu cầu, khiếu nại đền bù một cách công bằng và kịp thời.

Công ty cũng được xác định bởi các dịch vụ sản phẩm và dịch vụ rộng lớn, khả năng phân phối rộng, sức mạnh tài chính đặc biệt và hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Công ty mẹ – Chubb Limited có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ (mã chứng khoán là: CB) và là một thành phần của chỉ số S & P 500. Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các thành phố lớn khác địa điểm khác,và sử dụng hơn 30.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy tại www.chubb.com/sg.