HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng”
Nhân kỉ niệm 20 năm thành lập 54 công ty thành viên đầu tiên, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình “Hành trình xanh – Trái tim vàng” tại nhiều tỉnh thành, khám bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách và có công với Cách mạng; đồng thời trao học bổng xe đạp và balo cho các em học sinh hiếu học vượt khó vươn lên, tạo động lực để các em nỗ lực học tập, lớn lên giúp đỡ cha mẹ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Thành lập 54 công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên 54 tỉnh thành

Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ được thành lập theo quyết định số 568/TC/QĐ/TCCB của Bộ Tài Chính, là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong triển khai và giới thiệu một hình thức tài chính bảo hiểm văn minh đến người dân.

Sau 4 năm nỗ lực dựng xây nền tảng, năm 2000, Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức đặt dấu mốc quan trọng, mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc với sự thành lập của 54 công ty thành viên, chuẩn bị cho sự phát triển vượt bậc của một thương hiệu quốc gia, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho mọi gia đình Việt trên mọi miền của tổ quốc với các sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ thuận tiện, tận tâm và nhanh chóng nhất.

Ngày 27/03/2000, Bộ Tài chính đã ký quyết định số 46/2000/QĐ-BTC cho phép Bảo Việt Nhân thọ ra mắt 27 Công ty thành viên đầu tiên trên 27 tỉnh thành của hệ thống. Cũng trong năm 2000, ngày 08/12, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục nhận được quyết định số 197/2000/QĐ-BTC của Bộ Tài chính cho phép thành lập thêm 27 Công ty thành viên, nâng tổng số công ty thành viên lên đến con số 54.

Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục khẳng định là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có hệ thống 76 công ty thành viên, cùng 388 văn phòng khu vực, 17 văn phòng Tổng đại lý, 2.300 cán bộ nhân viên và gần 230.000 tư vấn viên phủ rộng khắp 63 tỉnh thành.

Đây là hệ thống công ty thành viên duy nhất trên thị trường hiện nay, mang đến cho Bảo Việt Nhân thọ những thế mạnh đặc biệt trong việc triển khai và nâng cao chất lượng dịch vụ và quản lý.

Ông Phạm Ngọc Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Hệ thống công ty thành viên được quản trị tập trung và chặt chẽ trong tất cả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, quản lý, vận hành giúp chúng tôi am hiểu địa phương và phục vụ tốt hơn đến từng khách hàng. Sức mạnh của hệ thống mạng lưới kết hợp với những định hướng đổi mới hiện đại trong dịch vụ, cũng như nỗ lực đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi gia tăng là nền tảng để Bảo Việt Nhân thọ xây dựng niềm tin và sự hài lòng.”

Gia tăng quyền lợi ngoài hợp đồng, bảo vệ toàn diện Gia đình Việt

 “Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ thường có thời hạn bảo hiểm dài 15-20 năm. Để đồng hành với cuộc sống của khách hàng lâu dài và bền vững, Bảo Việt Nhân thọ luôn tìm những hướng đi mới, gia tăng quyền lợi ngoài hợp đồng, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc, với các gói sản phẩm ngày càng ưu việt, và các dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo”, ông Phạm Ngọc Sơn chia sẻ.

Năm 2019, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã cho ra mắt Tổng đài chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ tư vấn sức khỏemiễn phí cho các khách hàng và cả gia đình với sự tư vấn của các bác sĩ uy tín. Bước vào thời đại 4.0, doanh nghiệp này cũng nhanh chóng ra nhập cuộc đua công nghệ khi ứng dụng công nghệ vào “cách mạng” Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút, được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay, ra mắt các dịch vụ tiện ích hiện đại khác như ứng dụng MyBVLife theo dõi hợp đồng, BaovietPay - tiện ích tài chính. Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết, năm 2020, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm, tiện ích và quyền lợi gia tăng mới để phục vụ tốt nhất khách hàng của mình.

Nhân kỉ niệm 20 năm thành lập 54 công ty thành viên đầu tiên, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chuỗi chương trình“Hành trình xanh – Trái tim vàng” tại nhiều tỉnh thành, khám bệnh miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách và có công với Cách mạng; đồng thời trao học bổng xe đạp và balo cho các em học sinh hiếu học vượt khó vươn lên, tạo động lực để các em nỗ lực học tập, lớn lên giúp đỡ cha mẹ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Với những cố gắngmạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp có hoạt động trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng tốt nhất năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn, tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá  là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm.