HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
MB Ageas Life gây quỹ ủng hộ 500 triệu đồng cho gia đình chiến sĩ
Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã thực hiện chương trình "Tiếp sức hậu phương - Vững lòng chiến sĩ" với tổng quỹ là 500 triệu đồng để gửi tặng các gia đình chiến sĩ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Mong muốn cùng cộng đồng tạo nên một hậu phương vững chắc, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã thực hiện chương trình "Tiếp sức hậu phương - Vững lòng chiến sĩ" với tổng quỹ là 500 triệu đồng để gửi tặng các gia đình chiến sĩ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của MB Ageas Life đã tạo album "Tiếp sức hậu phương - Vững lòng chiến sĩ" và phát động chương trình gây quỹ.

Từ ngày 29-4 đến hết 13-5, với mỗi lượt chia sẻ hoặc bình luận bày tỏ lời tri ân, khích lệ, động viên các chiến sĩ bộ đội biên phòng trên album này và gắn nội dung "tôi cảm ơn" (hastag #toicamon), MB Ageas Life sẽ đóng góp 20.000 đồng vào quỹ.

Tổng số tiền dành cho quỹ từ những hastag #toicamon sẽ là 400 triệu đồng. Đồng thời, MB Ageas Life cũng triển khai phong trào trong nội bộ.

Theo đó, mỗi hợp đồng bảo hiểm phát hành thành công trong thời gian từ ngày 4-5 đến 20-5 sẽ được MB Ageas Life đóng góp 50.000 đồng vào quỹ. Tổng số tiền dự kiến đạt được là 100 triệu đồng.

Toàn bố số tiền này sẽ dành gửi tặng các gia đình chiến sĩ bộ đội biên phòng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn sẽ là 500 triệu đồng.