HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Xúc động trước những chia sẻ của Tóc Tiên và khán giả gửi đến y bác sĩ chống dịch COVID-19
Thông qua chương trình FWD Music Tour Pre-show do Bảo hiểm FWD thực hiện, ca sĩ Tóc Tiên đã có buổi livestream đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Tại chương trình, Tóc Tiên cùng hàng trăm khán giả đã gửi những lời chúc và động viên đầy xúc động đến đội ngũ y bác sĩ đang chống dịch COVID-19.

Khi cuộc chiến chống COVID-19 tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm, nhiều sự kiện lớn phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Trước tình huống này, một số thương hiệu, điển hình như Bảo hiểm FWD đã kịp thời biến các sự kiện của mình trở thành các hoạt động trực tuyến an toàn, ý nghĩa để chung tay góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Sự lạc quan và tinh thần “sống đầy” của Tóc Tiên được cô ca sĩ gửi gắm qua những bản live tuyệt đỉnh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tóc Tiên, đại sứ thương hiệu của Bảo hiểm FWD, đồng thời là người mở màn chuỗi hoạt động trực tuyến “FWD Music Tour Pre-show”, bày tỏ: “Dù COVID-19 có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống thì Tiên muốn nhắn nhủ với các bạn rằng chúng ta hãy luôn giữ vững tinh thần “Sống đầy”, suy nghĩ tích cực và sống thật lạc quan các bạn nhé. Đó là cách chúng ta tăng cường sức đề kháng cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần để chiến thắng dịch bệnh này”.

Không chỉ gửi đến người yêu nhạc trên cả nước những ca khúc nổi tiếng, gắn bó với tên tuổi của mình như “Sống đầy từ hôm nay”, “Ngày tận thế”, “CATENA” … Tóc Tiên còn có những chia sẻ chân thành về các biện pháp phòng dịch của bản thân và nhắn nhủ mọi người về ý thức ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Xem lại chương trình tại fanpage của FWD Việt Nam.

Đặc biệt, thông qua “FWD Music Tour Pre-show”, Tóc Tiên cùng hàng trăm khán giả đã gửi những lời tri ân, động viên và san sẻ nỗi vất vả, sự nguy hiểm mà đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu đang phải đối mặt để bảo đảm sự an toàn cho người dân.

Trước hàng trăm lời động viên được gửi đến FWD Music Tour Pre-show số đầu tiên do chính mình “host”, Tóc Tiên đã xúc động chia sẻ cùng khán giả: “Sức mạnh âm nhạc thật kỳ diệu. Không có sân khấu hoành tráng, không có tiếng reo hò của khán giả nhưng Tiên cảm nhận rất rõ sự lan tỏa của tình yêu thương, sự sẻ chia chân thành giữa người với người. Cảm ơn FWD Music Tour Pre-show vì mục đích ý nghĩa của chương trình này”. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoTrước hàng trăm lời động viên được gửi đến FWD Music Tour Pre-show số đầu tiên do chính mình “host”, Tóc Tiên đã xúc động chia sẻ cùng khán giả: “Sức mạnh âm nhạc thật kỳ diệu. Không có sân khấu hoành tráng, không có tiếng reo hò của khán giả nhưng Tiên cảm nhận rất rõ sự lan tỏa của tình yêu thương, sự sẻ chia chân thành giữa người với người. Cảm ơn FWD Music Tour Pre-show vì mục đích ý nghĩa của chương trình này”.

Được biết, sau Tóc Tiên sẽ có thêm những ca sĩ nổi tiếng khác như Lam Trường, Đan Trường… sẽ cùng đồng hành với “FWD Music Tour Pre-show”, chương trình được phát sóng trên fanpage của FWD mỗi tuần.

Chính sự cảm kích, những lời động viên chân thành của mỗi người sẽ là nguồn năng lượng lớn lao có thể tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu cũng như các bệnh nhân COVID-19 và gia đình họ trên khắp cả nước. Ở “hậu phương”, mỗi người hãy góp một tay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Cùng nhau, chúng ta sẽ sớm đẩy lùi dịch COVID-19.