Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

“Gia đình là nhà”: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung của MAP LIFE

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (“NCB”) vừa phối hợp tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Gia Đình Là Nhà”.

“Gia đình là nhà”: Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung của MAP LIFE

 “Gia Đình Là Nhà” là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung được MAP Life thiết kế với mục tiêu cao nhất là “giúp khách hàng thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời như tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Khách hàng tham gia sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân kể từ năm thứ 5 của hợp đồng đồng thời linh hoạt với mức phí bảo hiểm đóng thêm.

Sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” có các đặc điểm nổi bật, đó là kênh đầu tư an toàn với lãi suất cam kết giúp khách hàng tích lũy nguồn tài chính ổn định cho nhu cầu học tập của con trẻ, chăm lo sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 4 năm hợp đồng với tỉ lệ tăng dần lên đến 30%.

Tham gia sản phẩm này, khách hàng còn có quyền lợi miễn phí rút tiền từ tài khoản đóng thêm; Được bảo hiểm lên đến 500% số tiền bảo hiểm cho rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; Được mở rộng quyền lợi bảo vệ cho cả gia đình với các sản phẩm bổ trợ mua kèm do MAP Life cung cấp.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, từ ngày 10/11/2018 đến hết ngày 20/01/2019, MAP Life sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Gia Đình Là Nhà – Nhận quà công nghệ” với nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn như: đồng hồ thông minh thời thượng, loa Bluetooth sành điệu, pin dự phòng hiện đại, đèn bàn sành điệu dành cho khách hàng tham gia mới hợp đồng bảo hiểm “Gia Đình Là Nhà” với phí bảo hiểm thực thu tối thiểu 5 (năm) triệu đồng.

Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Quốc Dân trên toàn quốc.