Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Trả góp bảo hiểm liệu có đảm bảo quyền lợi khi bồi thường đối với khách hàng?

Dù sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua ô tô, thế nhưng nhiều người lại đắn đo khi phải chi trả một khoản chi phí bảo hiểm lớn trong cùng 1 lúc. Vì thế, thay vì mua đứt bán đoạn, bạn nên tìm hiểu kỹ công ty bảo hiểm ô tô có hình thức thanh toán phù hợp cho mình.

Trả góp bảo hiểm liệu có đảm bảo quyền lợi khi bồi thường đối với khách hàng?

Khi mua ô tô, nhiều người do dự rằng mình đi đứng cẩn thận, bảo quản xe kỹ, bỏ ra hơn 10 triệu mỗi năm để mua bảo hiểm ô tô có cần thiết không? Hoặc nếu có mua, nhiều người vì nghĩ rằng mua bảo hiểm để đó cho an tâm chứ mấy khi cần đến, nên chủ quan bỏ qua việc tra cứu thông tin để hiểu rõ về loại bảo hiểm chọn mua hoặc có người chỉ mua bảo hiểm bắt buộc, chủ yếu để “qua cửa” khi tham gia giao thông. Chính sự chủ quan này sẽ khiến bạn hối hận về sau, bởi khi mua bảo hiểm ô tô chính là mua lá chắn bảo vệ, không chỉ cho tài sản của mình mà còn cho chính bản thân và những người xung quanh khi chẳng may có rủi ro xảy đến. Vậy nên, hãy tìm hiểu kỹ thông tin của từng loại bảo hiểm để bảo vệ trước những tình huống không hay có thể xảy ra trong tương lai.

Hiểu rõ về sự cần thiết của bảo hiểm ô tô và các quyền lợi mang lại thôi vẫn chưa đủ. Bước tiếp theo bạn cần làm là tính toán về tài chính khi đầu tư bảo hiểm ô tô và lựa chọn đúng hình thức thanh toán sao cho phù hợp. 

Được nhiều hơn là mất khi tham gia bảo hiểm ô tô!

Mua bảo hiểm ô tô không phải là mong muốn mua lấy rủi ro để được bồi thường, mà chính là mua lấy sự an tâm cho bản thân và thể hiện trách nhiệm của chủ xe khi tham gia giao thông. Đồng thời, trước những điều không lường trước trong cuộc sống, bạn sẽ thấy việc bỏ chi phí mua bảo hiểm ô tô không hề lãng phí. Ngược lại, đến khi xảy ra tai nạn bạn mới thấy đây là quyết định về tài chính thông minh. Không chỉ giúp bạn giảm gánh nặng trong việc sửa chữa xe, bảo hiểm ô tô còn hỗ trợ bạn khoản tiền đền bù không hề nhỏ.

Với những ai đặt tiêu chí chất lượng và dịch vụ lên hàng đầu thì gói bảo hiểm AutoCare của Liberty sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Không chỉ có phạm vi bảo hiểm rộng nhất hiện nay, gói AutoCare của Liberty còn bao gồm cả bảo hiểm thủy kích. Khách hàng sẽ được sửa chữa ở garage ô tô đạt chuẩn trên toàn quốc. Với bảo hiểm mất cắp bộ phận, chủ xe sẽ được bồi thường đến 2 lần/năm. Đặc biệt, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới, nếu bị tổn thất toàn bộ, khách hàng sẽ được bồi thường xe mới 100%.

Ngoài ra, đây cũng là công ty bảo hiểm ô tô tiên phong trong việc mở ra hình thức thanh toán trả góp linh hoạt, giúp các chủ xế giảm gánh nặng trong việc chi tiêu tài chính cho xế hộp của mình.

 Bảo hiểm ô tô trả góp, quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo? 

Giờ đây, quyền lợi của bảo hiểm ô tô còn được chủ xe đánh giá sang hình thức thanh toán phí. Quyền lợi có toàn diện đến mấy vẫn không thể đủ nếu như không có phương thức thanh toán trả góp linh hoạt.

Người mua sẽ được chia nhỏ chi phí trả chậm trong vòng 3, 6, 9 hoặc 12 tháng tùy chọn, nhưng vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi của gói bảo hiểm ô tô cao cấp mà không phải chịu thêm bất cứ lãi suất nào. Đây cũng chính là điểm mới trong việc quyết định chọn mua bảo hiểm ô tô ngày nay.

Đặc biệt, bảo hiểm Liberty còn mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi cực khủng, giảm phí bảo hiểm ô tô lên đến 30%. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về bảo hiểm Liberty AutoCare, bạn vui lòng truy cập tại đây hoặc gọi đến tổng đài miễn cước 1800 599 998 để được tư vấn 24/7.

Công ty Liberty Việt Nam là tập đoàn Liberty Mutual Insurance có mặt tại 30 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới, thuộc top 80 các tập đoàn lớn nhất nước Mỹ. Tại Việt Nam, Liberty được biết đến với dịch vụ đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng tốt, thủ tục bảo hiểm đơn giản cũng như thời gian bồi thường nhanh chóng. Bên cạnh hai sản phẩm chủ đạo là AutoCare, hãng còn rất nhiều các sản phẩm bảo hiểm cá nhân khác như: Sức khỏe – HealthCare, Xe máy - MotoCare, xe tải - TruckCare, nhà cửa - HomeCare, ung thư – CancerCash, du lịch – TravelCare… để bảo vệ cuộc sống toàn diện.