Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Prudential dành 1,5 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ thiên tai

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) vừa thực hiện gói cứu trợ thiên tai khẩn cấp đến các em nhỏ và gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ tại các tỉnh miền núi phía Bắc trong đợt bão lũ vừa qua.

Prudential dành 1,5 tỷ đồng cho hoạt động cứu trợ thiên tai

Gói cứu trợ đợt này thuộc dự án “Cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả thiên tai”, Prudential đã tài trợ 1,5 tỷ đồng với sự phối hợp cùng Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam thực hiện trong năm 2018.

Thời gian qua mưa lũ tại các tỉnh vùng núi phía Bắc gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Trước tình hình đó, Prudential đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ tại những “điểm nóng” là 4 tỉnh vùng núi phía Bắc gồm: Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái.  Tại mỗi địa phương, Prudential đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và trao tặng dụng cụ gia đình cùng nhu yếu phẩm để người dân sớm ổn định cuộc sống, đồng thời trang bị thêm cho các em học sinh đồ dùng học tập để các em tiếp tục học tập.

Bên cạnh hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai, Prudential với mục tiêu đồng hành cùng người Việt ứng phó với bão lũ, triển khai các hoạt động giảm thiểu rủi ro thiên tai. Một trong các hoạt động tiêu biểu là việc trao tặng máy đo mưa tự động ở Hà Giang, Yên Bái, là các vùng có khả năng chịu thiên tai nặng nề để tăng cường khả năng phòng ngừa và ứng phó thảm họa.

 

Ông Clive Darren Baker, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong nhiều năm qua, Prudential luôn dành sự quan tâm triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng, hỗ trợ những gia đình kém may mắn cải thiện cuộc sống và tạo điều kiện cho thế hệ tương lai được nối tiếp con đường học vấn vì tương lai tươi sáng hơn”.

Được biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, công ty đã đóng góp 162 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng./.