Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

AIA Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng nest by AIA thứ 3 tại Việt Nam

Ngày 10/5/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam") chính thức ra mắt văn phòng nest by AIA tại tầng 75-76 của tòa nhà Landmark81. Tiếp nối thành công của văn phòng nest by AIA được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, đây là văn phòng thứ 3 trong chuỗi mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt nest by AIA, một trong những dự án trọng điểm của AIA Việt Nam trong năm 2019 hướng tới kỷ niệm 100 năm Tập đoàn AIA tại 18 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

AIA Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng nest by AIA thứ 3 tại Việt Nam

Nằm ở vị trí chiến lược trên những tầng cao nhất của tòa nhà Landmvark81, nest by AIA tiếp tục khẳng định mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong một không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng gần gũi như chính tổ ấm của mình. Một thiên đường bình yên trên cao và bỏ lại phía dưới những bận rộn và cuộc sống hối hả của thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn ở trên cao, khách hàng đến với nest by AIA sẽ tận hưởng cảm giác mới lạ trong một không gian hiện đại. Chuyển đổi và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu của nest by AIA và nest Landmark 81 thực hiện hóa mong muốn đưa những trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.

Tổng Giám đốc Wayne Besant của AIA Việt Nam hào hứng chia sẻ: “Với phương châm ‘những gì tốt cho Việt Nam cũng tốt cho AIA Việt Nam’, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. nest by AIA là minh chứng về sự sáng tạo, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa cam kết mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên tất cả các kênh phân phối của AIA Việt Nam. Chúng tôi tự tin mô hình văn phòng độc đáo này sẽ tiếp tục góp phần quan trọng trong việc mang các dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới, tiếp nối sứ mệnh giúp khách hàng sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn".

Chuyên tâm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sáng tạo ấn tượng, nest by AIA sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng có thể khám phá, trau dồi những kiến thức tài chính và kỹ năng đáng quý cho bản thân và gia đình qua các chương trình hội thảo, các hoạt động văn hoá - nghệ thuật tại đây. “nest by AIA là một trong những sáng kiến độc đáo và đáng tự hào của AIA Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 2019 hứa hẹn là một năm sôi động với AIA Việt Nam và chúng tôi sẽ có nhiều dự án thú vị dành cho khách hàng trong tương lai” – Ông Wayne cho hay