Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MAP Life ra mắt sản phẩm bổ trợ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao 2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (MAP Life) vừa chính thức đưa ra thị trường giải pháp Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao với các quyền lợi bảo vệ tối ưu và mức phí hợp lý nhằm mục tiêu san sẻ gánh nặng tài chính, giúp khách hàng tích cực điều trị bệnh và an tâm vui sống.

MAP Life ra mắt sản phẩm bổ trợ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao 2019

Với danh mục bảo hiểm bao gồm 116 bệnh hiểm nghèo phổ biến, phạm vi bảo vệ lên đến 4 bệnh hiểm nghèo khác nhau ở giai đoạn đầu mà không áp dụng thời gian chờ giữa hai bệnh, cùng với danh mục 44 bệnh hiểm nghèo thuộc các nhóm bệnh như ung thư, bệnh tạng chủ, bệnh hệ tuần hoàn (tim mạch), bệnh hệ thần kinh - cơ - xương khớp và nhóm bệnh khác, Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nâng cao của MAP Life giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ đến năm 75 tuổi.

Ngoài ra sản phẩm này còn tăng cường sự bảo vệ cho trẻ em lên đến 10 bệnh hiểm nghèo, cũng như hỗ trợ chi phí điều trị các biến chứng bệnh tiểu đường…

Theo tổ chức Y tế thế giới WHO, năm 2018, số ca mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 165.000 ca. Ung thư đang là một trong những thách thức sức khoẻ cộng đồng quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Chi phí y tế quá cao, vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình khiến cho việc tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được xem là một trong những giải pháp hợp lý để người bệnh có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính cho người thân.