Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Fubon Life Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Nhằm nhấn mạnh cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm toàn diện cho cả gia đình và cung cấp dịch vụ có chất lượng chuyên nghiệp nhất, Fubon Life Việt Nam khẳng định sẽ đồng hành cùng khách hàng trước dịch Corona.

Fubon Life Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Fubon Life đã chính thức thông báo tới khách hàng và cán bộ nhân viên toàn hệ thống nhằm hướng dẫn kịp  thời. Theo đó, căn cứ vào quy tắc điều khoản sản phẩm hiện hành, Fubon Life sẽ chi trả các quyền lợi bảo hiểm phát sinh do nhiễm chủng mới của virus Corona (2019-nCoV).

Đối với sản phẩm PHÚC BẢO BỔ TRỢ NẰM VIỆN VÀ PHẪU THUẬT (HSR01) Công ty không áp dụng thời gian chờ cũng như sẽ tiến hành chi trả chi phí y tế phát sinh theo ngày nằm viện thực tế trong phạm vi hợp đồng bảo hiểm đối với Khách hàng nhập viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV); Thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng như các quy định cụ thể khách hàng có thể tham khảo tại quy tắc điều khoản sản phẩm tương ứng và các quy định hành chính hiện hành.

Ngoài ra Fubon Life Việt Nam cũng cung cấp miễn phí khẩu trang và nước sát khuẩn tại quầy Dịch vụ khách hàng cho tất cả khách hàng đến giao dịch và toàn thể nhân viên của Fubon Life sử dụng nhằm tránh nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

NC.