Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Generali Việt Nam chú trọng chăm sóc sức khỏe khách hàng

Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, Generali còn phát triển ứng dụng GenVita với các tính năng tư vấn sức khỏe với bác sĩ miễn phí, đếm số bước chân mỗi ngày...

Generali Việt Nam chú trọng chăm sóc sức khỏe khách hàng

Khuyến khích chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng cho chiến dịch "Một tỷ bước chân ý nghĩa". Phát động từ tháng 7/2019, chiến dịch kêu gọi người dùng sử dụng tính năng GenGo trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita để theo dõi bước chân hàng ngày, tăng cường vận động và luyện tập nâng cao sức khỏe.

Với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam đóng góp một đồng vào quỹ từ thiện của chương trình "Gen yêu thương". Tính đến cuối năm 2019 - tức 6 tháng từ ngày phát động, hơn 10.000 người đã tham gia chương trình, đóng góp hơn một tỷ bước chân và số tiền gây quỹ được sẽ góp phần tài trợ cho các công tác thiện nguyện của doanh nghiệp trong năm 2020.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, sáng kiến gây quỹ này hướng đến việc khuyến khích và xây dựng thói quen thường xuyên vận động, luyện tập thể thao của đông đảo người dân và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Ứng dụng số chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh các sản phẩm bảo hiểm, Generali Việt Nam liên tục đầu tư, nghiên cứu nhiều sáng kiến nhằm hỗ trợ khách hàng và cộng động chăm sóc sức khỏe cá nhân. Nổi bật là GenVita - cổng thông tin và ứng dụng tích hợp do doanh nghiệp phát triển và cung cấp miễn phí từ giữa năm 2018. Với hệ sinh thái kỹ thuật số này, người dùng có thể cập nhật các kiến thức hữu ích về sức khỏe, thông tin chuyên sâu về các bệnh lý thông thường và hiểm nghèo, các chủ đề về giáo dục gia đình, tài chính và bảo hiểm. Mới đây nhất, GenVita cập nhật thêm hai tính năng mới là GenGo và Alo Dr. Gen.

Trong đó, Alo Dr. Gen hỗ trợ người dùng kết nối với các bác sĩ giàu kinh nghiệm để nhận tư vấn về những vấn đề sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày. Tính năng cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp với bác sĩ bảy ngày một tuần, từ 9h sáng đến 9h tối.

GenGo là tính năng đếm số bước chân mỗi ngày, cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Số bước chân được ghi nhận có thể quy đổi thành tiền đóng góp cho các quỹ từ thiện của Generali Việt Nam, đổi thành các phần quà giá trị hoặc sử dụng các dịch vụ độc đáo trên GenVita. Từ những cách khuyến khích tập luyện thú vị này, Generali đã xây dựng cộng đồng hàng trăm nghìn người có thói quen vận động tích cực và lối sống lành mạnh.

Các giải pháp bảo hiểm sức khỏe

Generali Việt Nam là một trong những hãng bảo hiểm có thế mạnh trong mảng chăm sóc sức khỏe ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường. Doanh nghiệp hiện sở hữu nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như "VITA - Sức Khỏe Vàng" (sản phẩm bổ trợ về bảo hiểm sức khỏe) "VITA - Lá Chắn Vàng" (bảo hiểm bệnh ung thư), "VITA - Sống Lạc Quan" (bảo hiểm 111 bệnh hiểm nghèo), "VITA - Sống An Nhiên" (bảo hiểm tai nạn toàn diện). Gần đây nhất, công ty này vừa cho ra mắt sản phẩm đột phá "VITA - Sống Như Ý" bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe, với quyền lợi điều trị nội trú lên đến 165 lần phí bảo hiểm và mức phí từ 1,16 triệu đồng mỗi năm hợp đồng.

Nhằm đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng, Generali Việt Nam xây dựng đội ngũ giải quyết bồi thường quyền lợi bảo hiểm sức khỏe riêng, thay vì ủy quyền cho bên thứ ba. Cùng với ứng dụng GenClaims và hệ thống trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm có thể thực hiện một cách chủ động, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

"Bên cạnh hoạt động kinh doanh, việc chăm lo cho sức khỏe của khách hàng và cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng của chúng tôi. Generali Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các giải pháp bảo hiểm cũng như sáng kiến thúc đẩy việc hình thành lối sống tích cực, lành mạnh trong cộng đồng", bà Tina Nguyễn khẳng định.