Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Prudential triển khai CTKM “Sống khỏe để yêu thương”

Với phương châm “Lắng nghe, thấu hiểu, hành động” và mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình sống khỏe, Prudential hân hạnh triển khai chương trình khuyến mại “Sống khỏe để yêu thương”.

Prudential triển khai CTKM “Sống khỏe để yêu thương”

Năm mới là thời điểm “vàng” để thiết lập các mục tiêu trong cuộc sống, bắt đầu các thói quen tốt cũng như cải thiện sức khỏe bản thân. Thể lệ chương trình như sau:

Từ ngày 14/02/2020 đến hết ngày 31/03/2020, Prudential tặng ngay 4.000 máy xay sinh tố Midea MJ-BL45 trị giá 590.000 đồng cho những Khách hàng cá nhân có Hợp đồng hợp lệ được phát hành trong thời hạn khuyến mại đầu tiên với Phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng trở lên (không áp dụng cho phí bảo hiểm tích lũy thêm).

 Prudential sẽ thông báo kết quả ưu đãi cho Khách hàng theo số điện thoại di động Khách hàng đăng ký với Prudential và quà tặng sẽ được gửi đến địa chỉ Khách hàng đăng ký sau thời hạn 21 ngày cân nhắc. Khi hợp đồng có bất kỳ điều chỉnh nào trong Thời hạn cân nhắc, việc xác định Hợp đồng thỏa điều kiện khuyến mại sẽ dựa vào các điều kiện Hợp đồng hợp lệ.

Theo Prudential