Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PTI áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy

Từ tháng 4/2019, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) khai triển khai áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hình thức hóa đơn giấy tại các đơn vị: PTI Thăng Long, PTI Sài Gòn, PTI Thời Đại Số.

PTI áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy

Theo nguồn tin từ VietnamPost, bắt đầu từ tháng 4/2019, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) khai triển khai áp dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hình thức hóa đơn giấy tại các đơn vị: PTI Thăng Long, PTI Sài Gòn, PTI Thời Đại Số.

Dự kiến từ 1/6/2019 hóa đơn điện tử sẽ được triển khai đồng loạt trên tất cả các đơn vị thành viên của PTI.

Theo PTI, hóa đơn điện tử có đầy đủ tính pháp lý được Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế công nhận và cho phép sử dụng thay thế hóa đơn giấy. Khi triển khai hóa đơn điện tử, PTI sẽ không trả hóa đơn giấy cho khách hàng như trước đây.

Khi có nhu cầu tra cứu hóa đơn, khách hàng có thể xem, tải hóa đơn tại địa chỉ website: https://hoadon.pti.com.vn với mã tra cứu được gửi đến địa chỉ email đã được khách hàng đăng ký; Trường hợp khách hàng có nhu cầu nhận chứng từ giấy, khách liên hệ với Công ty để được cung cấp hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử theo đúng quy định...