Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PTI ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Công ty TNHH KNP Finance Service

Ngày 19/6/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã chính thức ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Công ty TNHH KNP Finance Service. Buổi lễ có sự tham gia của Phó chủ tịch HĐQT PTI – Ông Kim Kang Wook và Giám đốc Công ty KNP – Ông Kim Dong Lyun.

PTI ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm với Công ty TNHH KNP Finance Service

Việc hợp tác này sẽ đem lại những lợi ích vô cùng thiết thực cho cả hai công ty. Theo đó, KNP sẽ trở thành tổng đại lý bảo hiểm 100% vốn Hàn Quốc, chịu trách nhiệm chào bán bảo hiểm, thu xếp việc ký kết hợp đồng, thu phí bảo hiểm, thu xếp giải quyết bồi thường, chi trả bồi thường khi xảy ra sự kiện bảo hiểm dưới sự ủy quyền của PTI. Với tệp khách hàng chính của KNP là các doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại miền Bắc, việc ký kết hợp tác giữa PTI và KNP được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh thu cho cả hai công ty.

Được biết, KNP là một công ty cung cấp các dịch vụ tài chính dành riêng cho doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam. Giám đốc – ông Kim Dong Lyun – là người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng ở Hàn Quốc, 7 năm giữ vị trí Phó giám đốc Công ty Cổ phần Bang Joo Electronics Hàn Quốc và 3 năm giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bang Joo Electronics Việt Nam. Trước khi diễn ra lễ ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm, KNP cũng chính là doanh nghiệp đã giới thiệu rất nhiều khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp Hàn Quốc cho PTI.

Trong khi đó, hiện tại, PTI hiện là thương hiệu thuộc top đầu của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. PTI đang có 47 đơn vị thành viên, 100 văn phòng giao dịch, 400 giám định viên, bảo lãnh thanh toán trên 600 gara liên kết, gần 2.000 cán bộ, nhân viên, 10.800 điểm bưu cục, bưu điện và gần 13.000 đại lý phân phối viên trên khắp cả nước.