Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MIC đồng hành cùng chương trình “Trăng rằm vùng cao”

Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, sẻ chia những khó khăn trong cuộc sống của trẻ em vùng cao, biên giới, hải đảo. Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã phối hợp với Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội và các doanh nghiệp tổ chức chương trình “Trăng rằm vùng cao” cho các bạn nhỏ tại huyện Mù Cang Chải, tỉnhYên Bái vào ngày 08/09/2019.

MIC đồng hành cùng chương trình “Trăng rằm vùng cao”

Đến với đêm hội trăng rằm, các con được tham gia rất nhiều các hoạt động như: xiếc, ảo thuật, phá cỗ trung thu và đặc biệt là phần quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó đã đạt thành tích xuất sắc.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng máy lọc nước cho tiểu học, THCS Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Lao Chải là 1 trường ở độ cao hơn 1,000 m với hơn 1,200 học sinh nội trú, tại đây mùa đông nước thường bị đóng băng nên học sinh không có nước ấm để uống và muốn đi xuống đồng bằng phải mất đến 1 tuần. Có máy lọc nước tại trường với vòi nước nóng-lạnh giúp các con có đủ nước sạch mỗi ngày.