Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Mô hình cấp đơn bảo hiểm siêu tốc chưa đến 30s

Sáng ngày 24/10/2019 tại trụ sở chính của ngân hàng MB đã chính thức khởi động Mô hình Bán trực tiếp Bancas MB – MIC, đánh dấu hành trình hướng tới Doanh nghiệp bảo hiểm bán lẻ “thuận tiện” nhất Việt Nam.

Mô hình cấp đơn bảo hiểm siêu tốc chưa đến 30s

Nằm trong xu hướng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội không ngừng nghiên cứu đầu tư, phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thông qua mô hình bán trực tiếp, cán bộ MB có thể xử lý đơn hàng bảo hiểm chưa đến 30s.  

Tại hội nghị, Đại diện Ban dự án Bancas MB – MIC cho biết: chia sẻ: Hành trình trải nghiệm trên giao ịch trên hệ thống của MIC có tốc độ load nhanh tới mức chúng ta chưa kịp cảm nhận thì phần mềm đã hoàn tất việc xử lý.

Theo đó, khách hàng của MIC sẽ có những trải nghiệm toàn diện hơn với mô hình Bancas MB – MIC thông qua những sản phẩm được thiết kế gần gũi với khách hàng, quá trình giờ đây đã trở nên vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Mọi thông tin có thể đối soát dễ dàng thông qua phần mềm hạch toán tự động toàn quá trình.