Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VASS và MONCOVER

Ngày 09/01/2020, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và Công ty CP MONCOVER Việt Nam (MONCOVER) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VASS và MONCOVER

Theo đó, MONCOVER sẽ trở thành Đối tác, chính thức khai thác các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của VASS, đặc biệt là gói bảo hiểm tai nạn cá nhân, thông qua Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN.

Trong đó, VASS với ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN do Madam Đỗ Thị Kim Liên sáng lập, được Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đánh giá mang lại nhiều trải nghiệm tích cực đối với nhu cầu của khách hàng thông qua các tính năng ưu việt như mua bán bảo hiểm và thanh toán tự động trên ứng dụng; gọi điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm; đọc sách trực tuyến; báo nói online; tra cứu thẻ bảo hiểm y tế;…

Sau hơn 1 năm hoạt động, LIAN đã có hơn 500.000 người dùng và hơn 120.000 hợp đồng bảo hiểm được thực hiện. Với ưu điểm nổi trội "Mua 1 phút, bồi thường 30 giây", LIAN cung cấp đa dạng sản phẩm tới từng đối tượng cụ thể như các gói dành cho gia đình, giáo viên, học sinh, lái xe, nhân viên… Ứng dụng được số hóa tự động toàn bộ quy trình từ mua hàng, thanh toán đến giám định, bồi thường để đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý nhất, hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm trước các rủi ro.

Về đối tác MONCOVER, với thế mạnh sở hữu hơn 8.000 đại lý bảo hiểm, tư vấn viên chuyên nghiệp phục vụ hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc, cùng những giải thưởng nổi trội được khẳng định qua từng năm: Kênh phân phối bảo hiểm sức khỏe tốt nhất Prevoir năm 2014, Kênh phân phối bảo hiểm sức khỏe tốt nhất UIC năm 2015, Kênh bán bảo hiểm doanh thu cao nhất Bảo Việt Đông Đô năm 2015-2017, Kênh bán bảo hiểm xuất sắc của Bảo hiểm VBI 2018,… trong năm 2020, đơn vị quyết tâm trở thành đối tác tư vấn giải pháp bảo hiểm toàn diện của LIAN, giúp khách hàng có được lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Huỳnh Thái Hòa – Giám đốc Phát triển kinh doanh LIAN cho biết: "Sự hợp tác giữa VASS và MONCOVER là khởi đầu cho một năm mới thịnh vượng, hứa hẹn những điều tốt đẹp nhất trong tương lai của hai đơn vị thông qua mạng lưới khách hàng lớn mạnh của MONCOVER và sản phẩm vượt trội của LIAN. Chúng tôi cam kết sẽ cùng nhau tạo nên những giá trị bảo hiểm thiết thực và nhân văn nhất, đem lại sự an tâm toàn diện cho khách hàng".

Nhân sự kiện này, ông Lưu Hùng Kiên – Tổng giám đốc MONCOVER chia sẻ: "Sức mạnh của chúng tôi là một đội ngũ nhân sự tài năng và giàu nhiệt huyết có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm. Hơn thế, chúng tôi am hiểu thị trường và cách tiếp cận công nghệ để giải quyết vấn đề. Tham vọng của chúng tôi là hiện thực hóa mục tiêu của MONCOVER trở thành nền tảng bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng có một giải pháp bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ, minh bạch toàn diện cho cá nhân và doanh nghiệp".