Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm Vietcombank - Cardif (VCLI) tăng tỷ lệ bảo tức chia thêm năm 2019

Với kết quả kinh doanh và đầu tư hiệu quả trong năm 2019, Công ty VCLI đã quyết định tăng tỷ lệ bảo tức chia thêm cho khách hàng lên 1% số tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm Vietcombank - Cardif (VCLI) tăng tỷ lệ bảo tức chia thêm năm 2019

Trước bối cảnh kinh doanh có nhiều biến động và thách thức, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) vẫn ghi nhận sự tăng trưởng cao khi tổng doanh thu phí năm 2019 tăng 37% so với năm 2018 và tăng gấp 8 lần trong vòng 5 năm.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng trên, Công ty đã quyết định tăng tỷ lệ bảo tức chia thêm cho các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm tích lũy lên 1%, tăng 33% so với năm 2018.

Cụ thể, khách hàng tham gia sản phẩm Bảo An Toàn Gia (LPE) và sản phẩm Bảo An Tài Trí Ưu Việt (EEP) có hiệu lực hợp đồng trên một năm và hợp đồng vẫn còn hiệu lực tại thời điểm chi trả sẽ được nhận bảo tức tích lũy chia thêm là 1% số tiền bảo hiểm.

Bảo tức chia thêm áp dụng với khách hàng tham gia sản phẩm Bảo an thành tài (EDU)  là 0,25% Số tiền bảo hiểm.

Được biết, những khoản bảo tức chia thêm này được tạo thành từ việc quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh và đầu tư của VCLI trong năm vừa qua.

Đây là món quà thay lời tri ân sâu sắc mà VCLI muốn gửi đến những khác hàng đã tin tưởng và gắn bó với công ty. Đồng thời VCLI cũng thể hiện cam kết của mình trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tối ưu cũng như  nỗ lực nâng cao quyền lợi khách hàng.