Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA

Tập đoàn AIA vừa thông báo việc ký kết một thỏa thuận nhiều năm với David Beckham. Theo đó, Beckham sẽ trở thành Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA.

David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA

Trong vai trò mới, David Beckham sẽ hỗ trợ AIA thực hiện mục tiêu giúp đỡ người dân trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Với tư cách Đại sứ Toàn cầu, David Beckham sẽ xuất hiện tại những sự kiện xã hội và kinh doanh quan trọng nhất của AIA để đại diện và là minh chứng thể hiện những lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh. Đó sẽ các sự kiện dành cho khách hàng, đại lý, đối tác và nhân viên của AIA.

Vai trò đại sứ mới này ra đời tiếp theo việc khởi động AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên các ứng dụng khoa học đầu tiên và duy nhất ở châu Á. Chương trình này cung cấp cho thành viên những hiểu biết, công cụ và động lực để giúp họ bắt đầu những bước đi vững chắc nhằm đạt tới các mục tiêu sức khỏe và mang tới sự thay đổi hành vi tích cực và lâu dài, duy trì một lối sống lành mạnh hơn.

Các thành viên của chương trình AIA Vitality được khích lệ tham gia vào các sáng kiến và hoạt động sức khỏe và tập luyện bằng việc cung cấp thêm các lợi ích như giảm chi phí đóng bảo hiểm, chi phí hợp đồng bảo hiểm và những phần thưởng thú vị và có giá trị từ nhiều các nhà cung cấp khác.

Theo Đầu tư Chứng khoán