Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Hoàng Hương Xuân, cộng sự xuất sắc của Hội đồng phê bình học thuật Bảo hiểm LOMA

Chị Hoàng Hương Xuân, người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu Quán quân bảo hiểm toàn cầu đã vinh dự được trao giải thưởng Cộng sự phê bình học thuật xuất sắc tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội LOMA diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6, tháng 9, năm 2019 tại Tp.Boston, Hoa Kỳ với hơn 400 thành viên tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng Hương Xuân, cộng sự xuất sắc của Hội đồng phê bình học thuật Bảo hiểm LOMA Chị Hoàng Xuân nhận giải thưởng.

Đại diện truyền thông LOMA - bà Kathryn H.Brown cho biết, Hiệp hội LOMA đánh giá rất cao những cống hiến vượt bậc của Chị Xuân trong cương vị Cộng sự của Hội đồng phê bình học thuật LOMA, cụ thể là Chị Xuân đã hợp tác để  hoàn thiện hai bộ chương trình đào tạo trực tuyến:Cách thức chi trả quyền lợi bồi thường tại Các công ty bảo hiểm nhân thọ (How insurance companies pay life claims?) và phiên bản mới nhất của bộ tài liệu LOMA 371 – Quản lý rủi ro và thiết kế sản phẩm cho các công ty bảo hiểm (Risk Management and Product Design for Insurance Company) trong thời gian qua. Với thành tựu học thuật vượt trội này, chị Xuân đã vinh dự được trao giải thưởng Cộng sự phê bình học thuật xuất sắc tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội  LOMA diễn ra tại Tp.Boston, Hoa Kỳ trong tháng 9, năm 2019.

Được biết, Chị Hoàng Hương Xuân, hiện đang giữ vị trí Quản lý cấp cao phụ trách đào tạo bảo hiểm và quản lý chất lượng, thuộc Trung Tâm Dịch Vụ Bảo hiểm, Ngân hàng Sacombank. Là du học sinh tốt nghiệp bằng cử nhân kép danh dự thương mại & kiểm toán tại trường Đại học RMIT của Úc, chị Xuân đã bén duyên với ngành bảo hiểm, vốn được cho là “ngành khó” bằng  việc đầu quân về Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam. Vào năm 2018,  Chị Xuân được mệnh danh là “Gương mặt vàng” của ngành bảo hiểm nhân thọ thế giới khi trở thành người  Việt Nam đầu tiên đạt giải Quán quân toàn cầu trong kỳ thi Luật và Quy chế bảo hiểm năm 2018 (Top FLMI Award). Người đã xuất sắc vượt qua 1.341 thí sinh trên toàn cầu với điểm số trong kỳ thi gần như tuyệt đối.

Sau thành tựu vượt trội này, chị Xuân đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh đem chất lượng tài chính bảo hiểm quốc tế đến với bảo hiểm nhân thọ Việt Nam qua việc tổ chức các chương trình huấn luyện, hội thảo đào tạo được triển khai đến đội ngũ kinh doanh của Ngân hàng Sacombank. Bên cạnh đó, với cương vị Cộng sự của Hội đồng phê bình học thuật LOMA, chị Xuân đã trở thành “Đại sứ bảo hiểm”, cánh tay nối dài ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với tổ chức LOMA, người tiên phong trong việc bắt kịp các xu hướng Bảo hiểm thế giới và lan tỏa tinh thần “học bảo hiểm, học LOMA” đến nhân sự trong ngành.

Chị Xuân chia sẻ tại Hội Nghị thường niên LOMA 2019, thị trường bảo hiểm tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, theo đó nhu cầu về đào tạo bảo hiểm cũng như nhân sự chất lượng ngày càng cao. Do đó, chị Xuân kỳ vọng trong thời gian sắp tới tổ chức LOMA sẽ sớm triển khai các hội nghị chuyên đề bảo hiểm quốc tế tại Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ ngày nay trong xã hội Việt Nam.

 LOMA (Life Office Management Association) là học viện quản trị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới chuyên trách tổ chức các kỳ thi uy tín và cấp bằng học vị chứng nhận kiến thức trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ trên toàn cầu. Hiện nay, LOMA đang cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự được sử dụng bởi các công ty bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ và các công ty bảo hiểm nhân thọ ở hơn 70 quốc gia trên thế giới.