Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Toàn bộ nhân viên Bưu điện được mua bảo hiểm trước dịch Covid-19

Trong tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, hàng loạt công ty thông báo cắt, giảm nhân sự, tiền lương của người lao động do sản xuất, kinh doanh bị thu hẹp, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa quyết định mua bảo hiểm cho toàn bộ người lao động trên toàn mạng lưới với gần 3,2 tỉ đồng.

Toàn bộ nhân viên Bưu điện được mua bảo hiểm trước dịch Covid-19

Theo đó gần 52.000 người lao động trên toàn mạng lưới dù ký hợp đồng không xác định thời hạn hay hợp đồng thuê khoán hiện đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc của Bưu điện Việt Nam sẽ được trang bị gói bảo hiểm ANTI-COVID. Đây là sản phẩm do Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI xây dựng và triển khai nhằm đồng hành, hỗ trợ cho người tham gia nếu không may nhiễm Covid-19. Với gói bảo hiểm 60.000 đồng trong 06 tháng, người tham gia được hưởng quyền lợi 5 triệu đồng trợ cấp nằm viện nếu nhiễm bệnh và 50 triệu nếu không may tử vong.

CBCNV, người lao động trên toàn mạng lưới của Bưu điện Việt Nam được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn tại nơi làm việc

Xác định người lao động là tài sản quý giá nhất của Tổng công ty, bên cạnh viêc đảm bảo việc làm, thu nhập cho toàn lực lượng, nhất là trong bối cảnh đặc biệt khó khăn như hiện nay, Bưu điện Việt Nam sẽ luôn sát cánh, đồng hành, bảo vệ cán bộ công nhân viên, người lao động trong mọi hoàn cảnh.

Để bảo vệ sức khỏe cho người lao động và khách hàng, ngay từ đầu mùa dịch, Bưu điện Việt Nam đã trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn cho người lao động, phun thuốc khử trùng khu làm việc… đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn tuyên turyền đến từng người lao động thực hiện các biện pháp nhằm phòng ngừa, kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19. Chính sự chủ động và thống nhất của Bưu điện Việt Nam trong việc phòng ngừa dịch đã góp phần cùng cộng đồng thực hiện phòng, chống dịch bệnh.

Đặc biệt, chung tay cùng cả nước trong phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện Việt Nam đã phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động cùng tham gia hưởng ứng chương trình vận động “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” thông qua hình thức nhắn tin qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 - đầu số 1407. Mỗi tin nhắn CV n gửi 1407 không chỉ thể hiện tấm lòng, tình cảm mà còn là sự đóng góp thiết thực của cán bộ công nhân viên, người lao động Bưu điện Việt Nam đối với đất nước trong công tác phòng chống dịch bệnh toàn cầu.