Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MB Ageas life chi trả bồi thường gần 1,4 tỷ đồng

Trước rủi ro của 22 gia đình chiến sỹ tại Quảng Trị do ảnh hưởng của mưa lũ, trong đó có 5 cán bộ, chiến sỹ là khách hàng của MB Ageas Life, MB Ageas life đã nhanh chóng thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm đến các gia đình.

MB Ageas life chi trả bồi thường gần 1,4 tỷ đồng

Ngay sau khi nhận được thông tin của các chiến sỹ, cán bộ bị nạn được xác nhận là khách hàng của MB Ageas Life, Công ty đã gấp rút thực hiện các thủ tục chi trả nhanh chóng, quyết định thực hiện chi trả chỉ 1 hôm ngay sau khi có thông tin. Việc chi trả tiền bảo hiểm được thực hiện kịp thời, thuận tiện qua hệ thống ngân hàng quân đội MBBank. Theo đó, tổng số tiền chi trả bảo hiểm cho các gia đình là 1,377,478,000 VNĐ, trong đó số tiền chi trả lớn nhất là 600,000,000 VNĐ và thực hiện quyền lợi miễn đóng phí cho một trường hợp.

Tại buổi lễ, MB Ageas Life chia sẻ niềm tiếc thương và cảm thông sâu sắc đến các gia đình. MB Ageas Life hy vọng với số tiền chi trả từ Công ty sẽ giúp đỡ gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, động viên gia đình vượt qua những đau thương mất mát.

Hướng đến đồng bào miền Trung ruột thịt trước ảnh hưởng của lũ lụt, MB Ageas Life đã có rất nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng. Ngoài việc trích quỹ 500.000.000 VNĐ từ Công ty ủng hộ trực tiếp cho 13 gia đình quân nhân hy sinh trong cứu nạn tại Rào Trăng 3 – TT. Huế, MB Ageas Life còn phát động trong nội bộ cán bộ, nhân viên. Dự kiến số tiền thu được từ hoạt động này sẽ nhanh chóng được chuyển đển từng gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ.

Với thông điệp “Cùng Bạn dựng xây hạnh phúc” MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong các giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. MB Ageas Life cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng.

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life một thành viên của Ngân hàng Quân đội, với tốc độ tăng trưởng liên tục qua các năm, liên doanh bảo hiểm MB Ageas Life hiện đang là “tấm lá chắn” bảo vệ tài chính và sức khỏe cho hàng trăm nghìn khách hàng.

Trong các năm qua, MB Ageas Life đã chi trả hàng chục tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, giúp cho các gia đình không may gặp rủi ro có một nguồn tài chính sớm ổn định cuộc sống./.