HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Thỏa thuận mới này mở rộng phạm
vi phân phối bảo hiểm ra khu vực miền Bắc, nơi MSB đặt trụ sở; đồng thời, đưa
Prudential Việt Nam trở thành đối tác duy nhất của MSB trên toàn quốc.
Bắt đầu hợp tác từ năm 2013,
Prudential và MSB đã xây dựng thành công chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua
ngân hàng, góp phần giúp doanh thu phí bảo hiểm quy năm đạt tốc độ tăng trưởng
kép hằng năm là 34% tính từ năm 2014 đến 2020.
Việc mở rộng và gia hạn thỏa
thuận hợp tác chiến lược này củng cố vị thế của Prudential Việt Nam trên thị
trường bancassurance.
Theo như thoả thuận hợp tác mới,
Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật
số, để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.
Cùng chung hướng tiếp cận,
Prudential Việt Nam cũng có kế hoạch tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số hiện có
như ứng dụng chăm sóc sức khỏe dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo Pulse, nhằm nắm
bắt các cơ hội phát triển tốt hơn nữa cho quan hệ đối tác.
Theo ông Phương Tiến Minh, Tổng
giám đốc Prudential Việt Nam, Prudential Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ đối
tác bancassurance hiệu quả với MSB từ năm 2013.
"Chúng tôi rất vinh dự
khi có thể đưa mối quan hệ đối tác này lên một tầm cao mới, chủ động cung cấp
các sản phẩm, dịch vụ tối ưu của Prudential cho khách hàng của MSB thông qua
các kênh hiện hữu cũng như kênh mới, đặc biệt là trên nền tảng số. Chính vì vậy,
chúng tôi rất mong chờ tiếp tục mối quan hệ bền chặt với MSB trong 15 năm tới",
ông Minh cho biết./.