HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Trọng tâm của chiến lược này
là mục tiêu xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi
mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi – phát triển – vui sống – thăng hoa”
(learn – grow – live – thrive).
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc
Generali Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” là một
trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi
trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên
nghiệp, truyền cảm hứng. Và từ đó, chúng tôi có thể lan tỏa hạnh phúc đến khách
hàng và cộng đồng thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cùng những
đóng góp thiết thực cho xã hội”.
Môi trường làm việc đầy nhiệt
huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua
bộ phim âm nhạc “Hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa
qua. Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “Top 10 Doanh
nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe./.