HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Đây là
chương trình khuyến mại thứ 3 trong năm 2021, ngay sau thành công của hai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” và
“Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng.
Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với
tổng trị giá gần 32 tỷ đồng.
Ông Trần
Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Suốt
hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”,
Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao
chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho Khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng và
gia đình vào Quý 3 năm 2021. Đây chính là niềm tự hào to lớn của Công ty về sự
phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của Khách hàng vào thương hiệu BHNT uy
tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và
chăm sóc sức khỏe toàn diện, Chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng
đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn
thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho Khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp
dẫn - Lộc Vàng may mắn tốt đẹp”.
Thông
tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn,
Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028)
3810 0888 - bấm phím 1.