HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc mới
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“Mirae Asset Prévoir”) chính thức thông báo ông Ko Young Wan sẽ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc kể từ ngày 14 tháng 5 năm 2021.

Trong vai trò mới, ông Ko Young Wan sẽ chịu trách nhiệm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Mirae Asset Prévoir tại Việt Nam và tiếp tục phát triển hơn nữa mối quan hệ với khách hàng.

Ông Ko Young Wan gia nhập Mirae Asset Prévoir vào tháng 6 năm 2018. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc thiết lập chiến lược, quản lý tài chính và quản trị rủi ro tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc.

Ông Ko Young Wan cho biết: “Tôi rất vui và vinh dự trở thành Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc mới của Mirae Asset Prévoir. Trên cương vị mới, tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Mirae Asset Prévoir theo định hướng chiến lược chung của công ty, đó là tập trung vào các mô hình kinh doanh thông qua nền tảng kênh phân phối đa dạng để phát triển thị phần, đồng thời chú trọng đầu tư phát triển nền tảng kĩ thuật số nhằm mang đến các giải pháp đơn giản, thuận lợi cho khách hàng và đối tác”.

Với hơn 16 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về dịch vụ, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác. Mirae Asset Prévoir luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các giải pháp sáng tạo và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thường xuyên thay đổi của khách hàng trong các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời.

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MIRAE ASSET PRÉVOIR4

Là thành viên của Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prévoir (Pháp), Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác.

Mirae Asset Prévoir tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng vững mạnh về tài chính và tăng cường xây dựng các kênh phân phối đa dạng giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn và sống tốt hơn với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

Một trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam trong 5 năm tới với khả năng dự đoán các nhu cầu thay đổi nhanh của thị trường và người tiêu dùng Việt Nam./.