HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng máy giúp thở đa năng Savina 300 (Select) cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh
Một máy trợ thở đa năng trị giá 480 triệu đồng vừa được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam thông qua chương trình 'Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19' trao tặng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày 22/7/2021, đại diện báo Tuổi Trẻ cùng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã trao tặng một máy trợ thở đa năng Savina 300 (Select) do Đức sản xuất, trị giá 480 triệu đồng cho Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Tại đây, ông Trần Đình Quân - chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dai-ichi Việt Nam - chia sẻ: với số ca nhiễm COVID-19 chưa có dấu hiệu dừng lại tại TP.HCM, máy thở đa năng trên sẽ tiếp thêm nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho bệnh viện trong công tác điều trị, giúp cứu sống thêm nhiều bệnh nhân.

"Trong những ngày này, trái tim đồng bào cả nước đang hướng về TP.HCM với các hoạt động sẻ chia thiết thực nhất. Chúng tôi vinh dự đồng hành 'Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19' để hỗ trợ ngành y tế, lực lượng tuyến đầu và người dân TP.HCM" - ông Quân nói.

Theo bác sĩ Trần Văn Khanh - giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh, ngoài hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, đơn vị còn có nhiệm vụ phụ trách Bệnh viện dã chiến số 3 và khu cách ly tạm thời, do đó nhu cầu về thiết bị y tế là rất cấp thiết.

"Dịch bệnh hiện nay tăng quá nhanh khiến thiết bị y tế không đủ để đáp ứng trong khi nguồn ngân sách có giới hạn. Sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời này là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi, giúp chúng tôi có thêm phương tiện tốt nhất, hỗ trợ người bệnh thoát cơn nguy kịch" - bác sĩ Khanh chia sẻ và thay mặt bệnh viện cảm ơn tấm lòng từ nhà tài trợ.

Hoạt động này của Dai-ichi Việt Nam nằm trong chương trình "Cùng Tuổi Trẻ chống dịch COVID-19" với tổng số tiền tài trợ 1 tỉ đồng, bao gồm các thiết bị y tế, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các bệnh viện tại tâm dịch TP.HCM.

Đây là năm thứ 2 Dai-ichi Việt Nam đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19.