HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Đây là lần đầu tiên Forbes Việt
Nam tính toán chi tiết danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong ngành tài
chính bao gồm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm của Việt Nam.
Trong số 70 doanh nghiệp kinh
doanh về bảo hiểm tại Việt Nam, BIC là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được
vinh danh trong bảng xếp hạng này.
Trong danh sách 25 thương hiệu
dẫn đầu ngành tài chính năm 2021, sử dụng phương pháp tính toán của Forbes (Mỹ),
Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu
tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo công bố, giá trị thương hiệu
của BIC ở mức 10 triệu đô la Mỹ.
Năm 2021, trong bối cảnh Việt
Nam và thế giới vẫn phải đối mặt với tác động từ dịch bệnh Covid-19, BIC vẫn tiếp
tục kiên định với định hướng tăng trưởng doanh thu gắn với hiệu quả hoạt động.
Theo đó, BIC phấn đấu đạt 3.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm, đồng thời tiếp
tục tăng trưởng lãi từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm.
Theo BIC