HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” của Chubb Life Việt Nam
Với mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn và đầy cảm hứng về giá trị to lớn của mỗi cá nhân, ngày 08/03/2022, Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông “Vì bạn là cả thế giới” với thông điệp sâu sắc, chạm đến đông đảo trái tim của người Việt.

Trong suốt hành trình cuộc đời, gia đình không chỉ là nơi trú ngụ của hạnh phúc, là chốn quay về sau những bề bộn của cuộc sống, mà còn là nơi giúp bạn hiểu được giá trị của riêng mình. Giữa thế giới bao la ngoài kia, có thể bạn chỉ là một ai đó, nhưng với gia đình, bạn có ý nghĩa như là cả thế giới. Và ngược lại, những người thân yêu cũng là cả thế giới của bạn, trao yêu thương và sẻ chia những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới” được khởi động bằng một music video (MV) cùng tên được hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Thái Đinh. Sự giao hoà giữa âm nhạc, lời hát và những thước phim đậm chất điện ảnh đã tái hiện một cách sống động, gần gũi và đầy cảm xúc những mẩu chuyện nhân văn về gia đình. Ở đó, có sự chở che và dưỡng dục mà cha mẹ dành cho con, có tấm lòng biết ơn của con dành cho đấng sinh thành và tình cảm nồng ấm vợ chồng dành cho nhau. Tin rằng, mỗi cá nhân đều mang trong mình một giá trị to lớn, là cả “thế giới” với những người thân yêu, Chubb Life Việt Nam đã gửi gắm thông điệp đầy xúc cảm trong MV, để người xem thấm thía hơn vai trò của người trụ cột đối với gia đình là không gì sánh bằng. Chính vì thế, bảo vệ chính mình ngay từ hôm nay cũng chính là cách thể hiện tình yêu thương, sự bảo vệ dành cho người thân yêu.

17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ” và nỗ lực không ngừng trên hành trình mang đến tấm lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thông qua một hệ thống sản phẩm ưu việt, với đội ngũ Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức, cùng chiến lược số hóa bài bản giúp nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả làm việc của các thành viên trong Công ty, cũng như hàng loạt chương trình hướng đến cộng đồng, hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai. Với Chubb Life Việt Nam, giá trị con người chính là điều vô giá cần được bảo vệ.

Thông qua chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới”, Chubb Life Việt Nam một lần nữa khẳng định sự kiên định của mình trên hành trình theo đuổi sứ mệnh bảo vệ  hàng triệu người trụ cột và gia đình Việt. Đối với Chubb Life, bảo hiểm phải là thành trì trụ vững cuối cùng, bảo vệ Khách hàng và người thân yêu trước mọi rủi ro, để giá trị quý giá của người trụ cột và gia đình thân yêu luôn vẹn nguyên trên hành trình tương lai.

Link MV (Youtube): https://www.youtube.com/watch?v=9zLfxS5hlkg