HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo hiểm Hàng Không kỷ niệm 14 năm thành lập
Mới đây, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức kỷ niệm cột mốc 14 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật trên thị trường.

Đó là: sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu (trên 30%/năm), tăng gấp 6 lần về tổng tài sản (đạt 3.500 tỷ đồng). Mạng lưới mở rộng gấp 10 lần, bởi tâm huyết và nỗ lực không ngừng của gần 1.700 cán bộ nhân viên toàn hệ thống và sự đồng hành ủng hộ của hàng triệu khách hàng cả nước. 

Hành trình bước chân vào thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của VNI với số vốn điều lệ 500 tỷ đồng đến nay đã tăng gấp 2 lần đạt 1.000 tỷ đồng. Từ 117 nhân sự đầu tiên hiện đã tăng 15 lần, với 1.700 người. Mạng lưới 5 chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng và TPHCM nay đã tăng gấp 10 lần lên 47 công ty thành viên. Doanh thu năm đầu đạt hơn 100 tỷ, đến nay tăng gấp 22 lần, đạt hơn 2.200 tỷ đồng. Tổng tài sản tăng hơn 6 lần, đạt gần 3.500 tỷ đồng.

Những thách thức và biến động của một ngành đầy tính cạnh tranh càng khiến VNI vững bước khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay. Thành tựu này chính là sự kết hợp của mỗi con người VNI từ người đứng đầu tới cán bộ nhân viên, Chủ tịch HĐQT VNI Lê Thị Hà Thanh chia sẻ.

Mỗi bước trưởng thành, phát triển của VNI đều có dấu ấn quan trọng bởi sự nỗ lực và đóng góp to lớn từ mỗi cá nhân cán bộ nhân viên toàn hệ thống. Sức mạnh ấy càng tỏa sáng và khẳng định qua 2 năm mà nền kinh tế lao đao bởi dịch Covid-19. VNI vẫn đạt thành tích vượt trội với doanh thu bảo hiểm vượt mức 2.200 tỷ đồng năm 2021, tăng trưởng gần 30% so với năm 2020.

Vị thế của VNI còn được khẳng định bởi giải thưởng đến từ các tổ chức uy tín trong nước. Doanh nghiệp 4 năm liên tiếp nhận cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, 3 năm liên tiếp được tôn vinh Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500); 3 năm trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam; 2 năm Top 200 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng vì người tiêu dùng năm 2021, Chủ tịch VNI nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”, Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cup Bông hồng vàng do VCCI trao tặng cùng sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng.

 “VNI đã và đang nâng tầm vị thế mới, cùng với đó, doanh nghiệp sẽ phải luôn đương đầu với nhiều thử thách trên con đường phát triển sắp tới. Nhưng tôi tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết của một tập thể đã có lịch sử 14 năm phát triển vững mạnh, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những thách thức, đạt được thành công mới, chia sẻ của Chủ tịch VNI, Lê Thị Hà Thanh.

Năm 2022, VNI sẽ tập trung chuyển đổi số insurtech, cải tiến chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh các sáng tạo đột phá về sản phẩm mang đến trải nghiệm ưu việt cho khách hàng. Bên cạnh đó, VNI tiếp tục mở rộng mạng lưới, đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác, ngân hàng, đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin, phát triển kênh bán hàng online như website: ebhhk.com.vn, App My VNI Client, hóa đơn điện tử, chữ ký số, thực hiện công tác giám định, bồi thường online qua App My VNI tạo thuận lợi cho khách hàng./.