HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo hiểm BSH thay đổi ấn tượng
Báo cáo kết quả tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 ngày 20/05/2022 cho thấy, Bảo hiểm BSH đã có những chuyển biến mang tính đột phá trong hoạt động kinh doanh, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu trọng yếu đã đề ra.

Năm 2021, Bảo hiểm BSH bứt phá vượt đại dịch Covid - 19

2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức do tác động của dịch Covid - 19 đối với nền kinh tế Việt Nam. Dịch bệnh đã lan rộng và gây ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề, nhiều doanh nghiệp trong đó có ngành bảo hiểm phi nhân thọ và BSH cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, những nỗ lực của BSH trong năm qua vẫn cho thấy một kết quả ấn tượng.

Báo cáo với các cổ đông về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021, ông Nguyễn Văn Trưởng, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc bảo hiểm BSH cho biết: Năm 2021, doanh thu phí bảo hiểm gốc của BSH đạt 2.691 tỷ đồng, tăng trưởng 13,4% so với năm 2020, hoàn thành 106% kế hoạch đề ra.

Khi đại dịch Covid 19 “gây khó” cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam, với đặc thù là loại hình kinh doanh các rủi ro, BSH đã kịp thời cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới độc đáo, cam kết chia sẻ rủi ro với xã hội: Bảo hiểm mùa dịch nCoV Shield, bảo hiểm không gian mạng CyberGuard, bảo hiểm tiêm chủng Couple 19. Cùng với đó là các chương trình ưu đãi, hỗ trợ để đồng hành cùng khách hàng, đối tác trong mùa dịch bệnh.

Bên cạnh đó, BSH tăng cường mở rộng, phát triển các kênh phân phối thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các trạm đăng kiểm, showroom chính hãng, ngân hàng, tổ chức tài chính…Liên tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất lao động, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. 

Bảo hiểm BSH được ghi nhận với những giải thưởng ấn tượng

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, BSH đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận với các giải thưởng, danh hiệu uy tín như: BSH tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 với thứ hạng 25/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất thị trường, tăng 106 hạng so với năm trước đó (Vietnam Report); “Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín 202” (VNR bình chọn); “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2022” (Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn).

Các sản phẩm của BSH đều nhận được phản hồi tích cực và để lại tiếng vang trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm bảo hiểm rủi ro không gian mạng CyberGuard đã xuất sắc được bình chọn là “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ năm 2021 trong khuôn khổ Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards (FSA).

 Năm 2022 - BSH đặt mục tiêu tăng trưởng đi đôi với hiệu quả bền vững

Năm 2022, dù dịch bệnh Covid - 19 vẫn diễn biến phức tạp và quá trình phục hồi của nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, nhưng đây cũng được đánh giá là năm đầy triển vọng phục hồi đối với nền kinh tế nói chung và ngành bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng. Tổng Giám Đốc Bảo hiểm BSH – ông Nguyễn Văn Trưởng chia sẻ: “Trong năm 2022, Bảo hiểm BSH sẽ tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và theo đuổi chiến lược tăng trưởng hiệu quả, bền vững đồng thời duy trì lợi ích tốt nhất cho khách hàng. BSH sẽ không ngừng nâng cao tiêu chuẩn đối với các sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ vượt trội và đặc biệt là phát triển chuyên môn của đội ngũ kinh doanh.”

Bước sang năm thứ 14 phát triển, Bảo hiểm BSH vẫn luôn nỗ lực vượt khó, sáng tạo, đổi mới để kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch của năm 2022./.

Theo BSH