HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Năm 2021, Bảo hiểm BSH bứt phá vượt đại
dịch Covid - 19
2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức do tác động
của dịch Covid - 19 đối với nền kinh tế Việt Nam. Dịch bệnh đã lan rộng và gây ảnh
hưởng đến nhiều ngành nghề, nhiều doanh nghiệp trong đó có ngành bảo hiểm phi
nhân thọ và BSH cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, những nỗ lực của BSH
trong năm qua vẫn cho thấy một kết quả ấn tượng.
Báo cáo với các cổ đông về kết quả hoạt động kinh
doanh năm 2021, ông Nguyễn Văn Trưởng, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc bảo hiểm
BSH cho biết: Năm 2021, doanh thu phí bảo hiểm gốc của BSH đạt 2.691 tỷ đồng,
tăng trưởng 13,4% so với năm 2020, hoàn thành 106% kế hoạch đề ra.
Khi đại dịch Covid 19 “gây khó” cho tất cả các doanh
nghiệp Việt Nam, với đặc thù là loại hình kinh doanh các rủi ro, BSH đã kịp thời
cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới độc đáo, cam kết chia sẻ rủi ro với xã hội: Bảo
hiểm mùa dịch nCoV Shield, bảo hiểm không gian mạng CyberGuard, bảo hiểm tiêm
chủng Couple 19. Cùng với đó là các chương trình ưu đãi, hỗ trợ để đồng hành
cùng khách hàng, đối tác trong mùa dịch bệnh.
Bên cạnh đó, BSH tăng cường mở rộng, phát triển các kênh phân phối thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với các trạm đăng kiểm, showroom chính hãng, ngân hàng, tổ chức tài chính…Liên tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu suất lao động, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Bảo hiểm BSH được ghi nhận với những
giải thưởng ấn tượng
Với những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua,
BSH đã được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận với các giải thưởng, danh
hiệu uy tín như: BSH tiếp tục có tên trong Bảng xếp hạng FAST500 với
thứ hạng 25/500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất thị trường, tăng 106
hạng so với năm trước đó (Vietnam Report); “Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi
nhân thọ uy tín 202” (VNR bình chọn); “Top 100 Sao Vàng Đất Việt 2022” (Trung
ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn).
Các sản phẩm của BSH đều nhận được phản hồi tích cực
và để lại tiếng vang trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm bảo hiểm rủi ro không
gian mạng CyberGuard đã xuất sắc được bình chọn là “Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo
tiêu biểu” trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ năm 2021 trong khuôn khổ Giải thưởng
Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards (FSA).
Năm 2022 - BSH đặt mục tiêu tăng trưởng đi đôi với hiệu quả bền vững
Năm 2022, dù dịch bệnh Covid - 19 vẫn diễn biến phức tạp
và quá trình phục hồi của nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, nhưng đây
cũng được đánh giá là năm đầy triển vọng phục hồi đối với nền kinh tế nói chung
và ngành bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng. Tổng Giám Đốc Bảo hiểm BSH – ông Nguyễn
Văn Trưởng chia sẻ: “Trong năm 2022, Bảo hiểm BSH sẽ tiếp tục khẳng định vị trí
thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và theo đuổi chiến lược
tăng trưởng hiệu quả, bền vững đồng thời duy trì lợi ích tốt nhất cho khách
hàng. BSH sẽ không ngừng nâng cao tiêu chuẩn đối với các sản phẩm và dịch vụ, đầu
tư công nghệ vượt trội và đặc biệt là phát triển chuyên môn của đội ngũ kinh
doanh.”
Bước sang năm thứ 14 phát triển, Bảo hiểm BSH vẫn luôn
nỗ lực vượt khó, sáng tạo, đổi mới để kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt
được, quyết tâm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch của năm 2022./.
Theo BSH