HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
PTI Care – Bảo hiểm trời mưa
Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức cho ra mắt sản phẩm PTI Care – Bảo hiểm trời mưa. Đây là sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa PTI và công ty bảo hiểm số NTUC Income (Singapore) lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được kì vọng sẽ trở thành giải pháp thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn trong việc di chuyển bằng xe công nghệ (Grab, Be) vào những ngày trời mưa tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, để giảm bớt việc bị tăng chi phí khi đặt xe vào trời mưa, khách hàng sử dụng các ứng dụng đặt xe công nghệ (hiện chỉ áp dụng cho xe ô tô) khi xảy ra mưa tại điểm đón sẽ được PTI chi trả 60% cước phí của chuyến đi. Đặc biệt, phí bảo hiểm sẽ được tính toán tự động bằng công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) dựa trên các dữ liệu thời tiết được lấy trực tiếp từ AccuWeather. Khách hàng hoàn toàn có thể truy cập vào trang web https://www.accuweather.com hoặc website của PTI https://www.epti.vn để tham khảo thông tin dự báo thời tiết trước khi lựa chọn ngày được bảo hiểm cho phù hợp với nhu cầu đi lại của cá nhân.

Hiện sản phẩm PTI care – Bảo hiểm Trời mưa được chia làm 2 gói: Gói 1-6 ngày và Gói 7-12 ngày với những đặc trưng mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng:

• Với chi phí chỉ từ vài nghìn đồng/đơn bảo hiểm, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt theo kế hoạch hành trình cá nhân.

• Quy trình yêu cầu bồi thường và nhận bồi thường tối giản và được xử lý online toàn trình. Khách hàng chỉ cần gửi hóa đơn điện tử của chuyến đi tới PTI, hệ thống sẽ xử lý bồi thường tự động.

• Hình thức tham gia đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có thể truy cập và trải nghiệm tại website bán hàng trực tuyến của PTI https://www.epti.vn/

Đại diện PTI cho biết: Sự phát triển không ngừng của công nghệ 4.0 đã và đang từng bước làm thay đổi thị trường bảo hiểm Việt Nam theo hướng công nghệ hóa nhằm đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi hi vọng sản phẩm PTI Care – Bảo hiểm Trời mưa sẽ mang lại những trải nghiệm về công nghệ bảo hiểm số hoàn hảo cho khách hàng. Sản phẩm này không chỉ được xây dựng theo đúng nhu cầu của khách hàng mà quan trọng hơn, nó còn được ứng dụng công nghệ toàn trình từ khâu định phí đến thực hiện yêu cầu bồi thường, duyệt yêu cầu và tiến hành chi trả. Lần đầu tiên tại Việt Nam, mức phí và số tiền bồi thường được tính tự động theo thực tế, đảm bảo được sự minh bạch, khách quan và bảo vệ tối ưu quyền lợi cho khách hàng./.