HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Lào Cai
Ngày 29/8/2022, Chubb Life Việt Nam chính thức khai trương văn phòng kinh doanh đầu tiên tại Lào Cai.

Thừa hưởng năng lực tài chính và uy tín từ tập đoàn Chubb - tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn trên thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) không ngừng đầu tư phát triển mạng lưới hoạt động, nhằm đem các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn diện đến gần hơn với các khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Mục tiêu của Bộ Tài Chính là gia tăng tỷ lệ người dân Việt Nam sở hữu các giải pháp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) từ 11% tổng dân số lên 15% vào năm 2025, ước tính tăng thêm 4 triệu người. Là một thành tố không thể thiếu trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu đó, cam kết và giá trị Chubb Life Việt Nam mong muốn mang đến là góp sức cho nhiều hơn các gia đình Việt và đặc biệt là những gia đình trong số 4 triệu người dân đó, có được cuộc sống tốt đẹp hơn, vững vàng hơn. 

Với vị thế là công ty BHNT hàng đầu đến từ Mỹ, không ngừng đem đến những giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng, trong suốt 17 năm qua, Chubb Life Việt Nam liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng, ưu việt, đội ngũ chuyên nghiệp chuẩn mực và đặc biệt là các văn phòng kinh doanh hiện đại, đẳng cấp. Việc khai trương văn phòng kinh doanh mới thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam trong việc đồng hành cùng người dân trên mọi miền đất nước, trao cho họ cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và ưu việt nhất. 

Văn phòng kinh doanh mới sẽ mở ra một không gian gặp gỡ và tiếp đón khách hàng sang trọng, chuyên nghiệp. Cùng với nền tảng kỹ thuật số hiện đại giúp tối ưu hóa hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng, không gian này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến giao dịch với Chubb Life Việt Nam. 

Sự kiện này giúp mở rộng thêm một địa điểm kinh doanh mới tại khu vực Tây Bắc Bộ, tạo ra không gian làm việc và giao dịch chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, với nhiều trang thiết bị công nghệ tiên tiến. Sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh tại Lào Cai là minh chứng cho mong muốn đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới của Chubb Life Việt Nam về cả hoạt động kinh doanh, sức mạnh nội tại của đội ngũ và đặc biệt là chỉ số hài lòng của khách hàng, với sự hiện diện rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, từ đó, củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường ngành BHNT./.