HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
BIC chi trả hơn 870 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn cho khách hàng tại Lâm Đồng
Tiếp tục khẳng định BIC Bình An là một trong những giải pháp tài chính tin cậy nhất để bảo vệ khách hàng vay vốn, ngày 02/11/2022, tại TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Bảo hiểm BIDV Lâm Đồng (BIC Lâm Đồng) đã phối hợp với Chi nhánh BIDV Bảo Lộc tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm Tai nạn Người vay vốn – BIC Bình An cho gia đình khách hàng P.T.H (trú tại Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Bà H. tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay với mục đích bổ sung vốn chăm sóc vườn cà phê và nuôi ong tại Chi nhánh BIDV Bảo Lộc với tổng số tiền 800 triệu đồng.

Vào khoảng 21 giờ 10 phút, ngày 14/05/2022, Bà H. đi bộ qua đường tại ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai thì không may gặp tai nạn giao thông khi va chạm với một xe mô tô.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Bà H. đã được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên đến ngày 21/07/2022 bà H. tử vong. Ngay khi nhận được thông báo, BIC Lâm Đồng đã cùng BIDV Bảo Lộc tới thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình khách hàng, đồng thời, tích cực, khẩn trương cùng gia đình hoàn thiện các thủ tục liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng P.T.H là 874.654.534 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; tiền trợ cấp mai táng.

Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An đã và đang trở thành một công cụ quản trị rủi ro nhằm bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hàng, là giải pháp hỗ trợ tài chính hữu hiệu, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm được sử dụng ngày càng phổ biến, rộng rãi hiện nay./.