HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Tại chương trình Lễ công bố sản
phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu
quốc gia Việt Nam 2022 cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và sản phẩm bảo
hiểm sức khỏe Bảo Việt. Như vậy Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất có cả sản phẩm
bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đạt Thương hiệu quốc gia.
Chương trình Thương hiệu quốc
gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển
thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đã trải qua vòng xét chọn kỹ lưỡng từ
hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia và đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của
chương trình. Bảo Việt là doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt
Nam, có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc
gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo
- Năng lực tiên phong.
Tổ chức Brand Finance đã định
giá thương hiệu Bảo Việt cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD. Thương hiệu
Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm
năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn
hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng
làm trung tâm của mọi hoạt động.
Bảo Việt cũng là một trong số
ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt
bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất
Việt Nam: xếp thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022. Điều này thể hiện sự đồng nhất
trong đánh giá của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước./.