HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
BIC tạm ứng 420 triệu đồng bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe ô tô cho 4 nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Dĩ An, Bình Dương
Ngày 01/11/2022, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã thực hiện tạm ứng bồi thường trách nhiệm dân sự xe ô tô về người đối với vụ tai nạn giao thông tại Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương làm 4 người tử vong với số tiền 420.000.000 đồng.

Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 30/10/2022, một gia đình gồm 2 vợ chồng cùng hai con đang dừng đèn đỏ tại ngã ba Tân Vạn (đoạn qua địa bàn Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương) thì bị một xe tải chạy tới đâm phải, cú đâm mạnh khiến cả 4 người tử vong. Vụ tai nạn hiện đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Xác định chủ xe ô tô gây tai nạn đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới tại BIC, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, BIC đã nhanh chóng cử cán bộ tới hiện trường, phối hợp với khách hàng và các bên liên quan để nhanh chóng thu thập thông tin, hồ sơ liên quan đến vụ tai nạn.

Chia sẻ với những mất mát của gia đình những người bị nạn và thể hiện rõ trách nhiệm của nhà bảo hiểm với khách hàng, BIC đã nhanh chóng triển khai các thủ tục tạm ứng bồi thường về người cho các nạn nhân trong vụ tai nạn nêu trên với mức tạm ứng cao nhất bằng 70% mức bồi thường bảo hiểm quy định tại Nghị định 03/2021/NĐ-CP ngày 15/01/2021 về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Theo công bố của Vietnam Report, BIC hiện là 1 trong 6 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất thị trường. Bên cạnh năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một yếu tố quyết định để Vietnam Report xác định, xếp hạng uy tín của một công ty bảo hiểm. Với phương châm “khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động”, BIC luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, trong đó chất lượng công tác bồi thường luôn được quan tâm hàng đầu, hướng tới việc thực hiện quyền lợi nhanh chóng, đầy đủ cho khách hàng khi không may gặp rủi ro./.