HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
PRUVenture with Prudential – bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp vượt trội
Vừa qua, PRUVenture – mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam, đã ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” với mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm bằng việc bước ra khỏi rào cản của bản thân, gia nhập cùng đội ngũ PRUVenture trên hành trình trở thành thế hệ trẻ dám vươn mình thành công trong sự nghiệp, lan tỏa những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng.

Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PRUVenture luôn được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính – bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất. Năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, cho thấy PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.

PRUVenture luôn nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 04 giá trị vượt trội.

Cụ thể: Khẳng định – được tôn trọng để trở thành chính bạn. Phong cách bạn làm việc, phong cách sống của bạn là sự khẳng định bạn là ai. Kết nối – được kết nối và làm việc trong môi trường làm việc năng động và văn hóa cởi mở dù bạn là ai, bạn đến từ đâu. Phát triển – được tham gia một chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển rõ ràng. Bạn học kỹ năng mới và khám phá điều mới lạ mỗi ngày. Thành công – viết nên thành công theo cách riêng của bạn. Bạn được ghi nhận với những nỗ lực và tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Tin tưởng sự đổi mới chính là chiến lược dài hạn, PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam sẽ luôn là bệ phóng hoàn hảo để thế hệ trẻ được phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.

Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi) - Trưởng phòng Kinh doanh kênh PRUVenture chia sẻ: “Gia nhập PRUVenture chỉ mới hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn giúp tôi có thể biết rất rõ bản thân mình đang có điểm mạnh điểm yếu gì để ngày càng phát triển. Được làm việc với các anh chị quản Lý/ ban lãnh đạo công ty dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi của bản thân, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm”.

PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PRUVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.

Giữa tháng 12/2022 vừa qua, PRUVenture tổ chức chương trình Trạm táo bạo thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội./.